X

บุรีรัมย์ เดือดกลางวัด แม่ครัววางมวยกับพระหัวแตกเย็บทั้งคู่

เกิดศึกแม่ครัววัดอิสาณ บุรีรัมย์ วัย 72 ชกต่อยกับพระลูกวัดวัย 67 กลางวัดสาเหตุที่ไม่พอใจกันมานาน ยายสู้ไม่ได้ลูกชายมาช่วยจับหัวพระโขกเสาแตกเย็บ 5 เข็ม พระได้โอกาสคว้าไม้ฟาดยายเย็บ 6 เข็ม โร่แจ้งความทั้งสองฝ่าย

วันที่ 1 พ.ค.65 ร.ต.ท อิงครัต สุขตาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในวัดอิสาณ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางจวน  อายุ 72 ปีแม่ครัววัด ประจำวัดอิสาณ ได้รับบาดเจ็บหัวแตกเลือดอาบ อยู่ในโรงครัว

นอกจากนี้ยังพบพระจำรัส  อายุ 67 ปี พระลูกวัดอิสาณ มีแผลอยู่บริเวณหน้าผาก เลือดอาบเช่นเดียวกัน จากการสอบถามทราบว่า ทั้งสองไม่ค่อยถูกกันมานานหลายเรื่อง แต่ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องทำงานอยู่ในวัดเหมือนกัน แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงเลือดตกยางออก ตำรวจจึงนำทั้งสองไปบันทึกประจำวันเอาไว้

พระจำรัส พระลูกวัดอิสาณ เล่าว่าตอนนั้นตนเองกำลังต่อเติมสิ่งปลูกสร้างภายในวัด ตามคำสั่งเจ้าอาวาส เห็นนางจวน เอาผ้าเปียกน้ำมาบิดใส่เลื่อยไฟฟ้า ลักษณะเหมือนจะกลั่นแกล้ง จึงตะโกนต่อว่า แล้วเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นนางจวน ได้ตะโกนเรียกลูกชายของตัวเองมาช่วยแล้วจับหัวตนโขกกับเสา ทำให้คิ้วแตก ตนเห็นท่าไม่ดี จึงคว้าไม้ที่ใกล้มือมาตีใส่นางจวน จนหัวแตกดังกล่าว ยืนยันตนเองไม่ผิดเพราะป้องกันตัว

ด้านนางจวน เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนเอาผ้าเปียกน้ำไปสลัดเพื่อที่จะตากให้แห้ง แต่บังเอิญน้ำกระเด็นไปโดนเลื่อยไฟฟ้า ของพระจำรัส ทำให้พระจำรัสเกิดอาการไม่พอใจด่าทอตนเองด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จึงเกิดการโต้เถียงกัน

นางจวน อ้างว่าพระจำรัส ได้คว้าไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร ฟาดไปที่ศรีษะของตัวเอง ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนเรียกลูกชายให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่จะช่วยกันแย่งไม้จากพระเพื่อจะเอาไปเป็นหลักฐาน จากนั้นลูกชายได้พาไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แพทย์ได้เย็บบาดแผลจำนวน 6 เข็ม และขอหลักฐานใบรับรองแพทย์มาด้วยโดยยืนยันจะดำเนินคดีกับพระจำรัส ให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน