X

บุรีรัมย์ แชมป์ ศิวรักษ์ เหมาทั้งร้านแจกฟรี ข้าวสาร น้ำเต้าหู้ น้ำขิง ทำบุญวันคล้ายวันเกิด

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หรือ แชมป์ ผู้รักษาประตูทีม ชาติไทย และทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เหมา น้ำเต้าหู้ น้ำขิง และซาลาเปา จากแม่ค้าน้ำเต้าหู้ทั้งร้าน รวมถึงขนข้าวสารของตนเอง แจกให้กับคนทั่วไป เนื่องในวันคล้ายวันเกิด เจ้าตัวเผย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ อยากทำบุญร่วมกับครอบครัว แบบเรียบง่าย ด้วยสถานการณ์โควิดยังน่าเป็นห่วง จึงตั้งใจเหมา น้ำเต้าหู้ น้ำขิง แม่ค้าทั้งร้าน เพื่อแจกฟรีให้กับชาวบ้าน เพื่อบำรุงร่างกายต้านโควิด

วันที่ 20 เมษายน 65 ที่บริเวณหน้านร้านสะดวกซื้อ บ้านเขากระโดง ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นาย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หรือ แชมป์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย และทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้นำข้าวสารจำนวน 100 กิโลกรัม น้ำเต้าหู้ 80 ลิตร ,น้ำขิง 80 ลิตร พร้อมกับปาท่องโก๋และซาลาเปาอีกกว่า 300 ชิ้น แจกให้กับผู้คนที่ผ่านไปมานำไปรับประทาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 37 ปีบริบูรณ์ มีชาวบ้านทยอยมารับสิ่งของไม่ขาดสาย พร้อมอวยพรวันเกิดให้

นาย ศิวรักษ์ บอกว่า วันนี้ วันที่ 20 เมษายน เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ด้วยสถาณการณ์โควิดระบาดจึงไม่ได้ไปปาร์ตี้ ที่ไหน มีความตั้งใจเน้นทำบุญ ร่วมกับครอบครัว ช่วงกลางวันก็เดินสายทำบุญ พอตกเย็นก็มาแจก ข้าวสาร น้ำเต้าหู้ น้ำขิง ซาลาเปา ให้คนทั่วไปที่อยู่แถวนี้ได้ทานฟรี

สิ่งที่เลือกน้ำเต้าหู้ และน้ำขิง เป็นหลักในการแจกวันนี้ เนื่องจากสนิทกับแม่ค้าที่อยู่ใกล้บ้านจึงเหมาทั้งร้านเพื่อช่วยแม่ค้า และที่สำคัญ น้ำเต้าหู้ ที่ช่วยบำรุงร่างกาย และน้ำขิง ซึ่งทานแล้วมีภูมิต้านทานโรคโควิด-19 อีกด้วย และสุดท้าย อยากของคุณ แฟนบอลทั้งประเทศ ที่ร่วมอวยพร เนื่องวันคล้ายวันเกิดของตนเอง และคอยส่งกำใจเชียร์ตนเองในนามทีมชาติไทยและในทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เสมอมา ขอบคุณมากๆและอยากให้เป็นกำลังใจให้ตนเองไปนานๆ

ด้าน นาง สนอง สถอมใจตาง อายุ 60 ปี แม่ค้าร้านน้ำเต้าหู้ กล่าวด้วยว่า ด้วยสถาณการณ์โควิดระบาด ยอดขายในแต่ละวันของตนเองลดลงเกือบครึ่ง วันนี้ตนเองมีความรู้สึกดีใจมากๆ ที่ แชมป์ ศิวรักษ์ มาช่วยเหมาทั้งร้านเพื่อทำบุญวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ และอยากอวยพร ให้แชมป์ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของแฟนบอลตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน