X

บุรีรัมย์ ลุงหาหอยหายตัวข้ามวัน พบกลายเป็นศพกลางอ่างเก็บน้ำพร้อมไม้พายเรือคู่กาย

ลุงวัย 63 ปี ชาวบุรีรัมย์ นั่งเรือพายออกไปหาปลาตามลำพังในอ่างเก็บน้ำ แต่ไม่กลับบ้าน ภรรยาออกตามหาข้ามวัน พบเพียงถุงปุ๋ยอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ กู้ภัยนั่งเรือตามหา พบลอยขึ้นเหนือน้ำในมือยังจับไม้พายเรือคู่กายไว้แน่น คาดตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชม. ลูกสาวเห็นร่างพ่อ ถึงกับเป็นลมล้มพับ

วันที่ 19 เม.ย.65 ร.ต.อ สุริยา ใจใหญ่ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนหายตัวไประหว่างออกหาปลา หาหอย และฝักบัว ภายในอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่เขตห้ามล่าพันธุ์สัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ร่วมตรวจสอบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เรือท้องแบน ออกตามหาภายในห้วย ประมาณ 10 นาที พบศพ นาย ช่วง กรอกงูเหลือม อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 45 ม.4 ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ ลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอยู่ผิวน้ำ ในสภาพ สวมเสื้อแขนยาว สีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่ จึงนำร่างมาริมฝังอ่างเก็บน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในมือยังถือไม้พายเรือไว้แน่น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

หลังจาก จนท.นำศพมาถึงริมฝั่ง ลูกสาวผู้เสียชีวิตอายุ 22 ปี ได้ยืนรอลุ้นว่าเป็นร่างพ่อตัวเองหรือไม่ พอเห็นชัดเจนว่าร่างที่ไร้วิญณาณนั้น เป็นพ่อของตัวเอง ถึงกับเป็นลมล้มพับต่อหน้าชาวบ้านที่กำลังมามุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องหามตัวลูกสาวเพื่อนำตัวไปปฐมพยาบาลท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าแก่ผู้พบเห็น

สอบถามนาง นางชาติ กรอกงูเหลือม อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า สามีมีอาชีพ หาหอยในช่วงกลางคืน ตอนกลางวันจะต้มหอยให้ภรรยาเอาไปขาย แล้วสามีจะกลับไปหาฝักบัวต่อ บางครั้งได้ปลากลับมาด้วย

ที่ผ่านมาสามีมักจะออกไปเพียงลำพัง ไม่มีเพื่อน วานนี้สามีได้ออกจากบ้านไปเวลาประมาณ 08.00 น.เพื่อ ไปหาหอย เหมือนเช่นทุกวัน ตกเย็นไม่เห็นกลับบ้าน จนกระทั่งรุ่งเช้า จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ประสานเจ้าหน้าที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำห้วยตลาด นำเรือออกตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพลอยน้ำในอ่างห้วยตลาดดังกล่าว

นางชาติ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองเตือนสามีประจำ แต่ก็ไม่ฟัง เคยพูดกับตนเอง เหมือนเป็นลาง ว่า “ ถ้าจะตาย ก็ตายอยู่กับน้ำ ตายอยู่คนเดียวนี่แหละ” ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดกับสามีตนเองดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน