X

บุรีรัมย์ สลด ดญ.8 ขวบจมน้ำดับ แม่เผยคำถามสุดท้ายของลูกที่เป็นลางร้าย

 

ด.ญ.8 ขวบถามแม่ประโยคเดียว “ถ้าหนูจมน้ำตายจะมีคนมาสนใจเหมือนพี่แตงโมหรือไม่” แม่ตกใจบอกเป็นลาง สุดท้ายไปเล่นน้ำกับพี่สาวจมน้ำดับปริศนาต่อหน้าพี่สาว เผยก่อนจะจมน้ำบอกพี่สาว “ขอโทษด้วย” แม่ระบุที่ผ่านมาน้องดูข่าวแตงโมจมน้ำเป็นประจำทางโทรศัพท์มือถือ

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำ ที่สระบ้านค้อพัฒนา จึงประสานหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติบุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำโครงการโคกหนองนาโมเดล ห่างหมู่บ้านประมาณ 1 กม. พบศพ น้องข้าวหอม (นามสมมุติ)  อายุ 8 ขวบ อยู่ข้างสระน้ำ หลังจากชาวบ้านช่วยกันงมขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว

ชาวบ้านได้เข้าไปปลอบใจ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พี่สาวของน้องข้าวหอม ที่ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเห็นน้องสาวจมน้ำไปต่อหน้า โดยก่อนน้องจะจมน้ำ ได้บอกกับพี่สาวว่า “ขอโทษด้วยนะ”แล้วจมหายไป พี่สาวพยายามยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

น.ส.เหลา ตลาดเงิน อายุ 45 ปีชาวบ้าน บ้านค้อพัฒนา หมู่ 14 ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แม่ของน้องข้าวหอม บอกว่า ตนรับจ้างเฝ้าสระโคกหนองนา ให้กับเจ้าของสระ

วันเกิดเหตุตนได้ไปรับจ้างตัดอ้อย โดยพาลูกสาวทั้ง 2 คนไปด้วย ช่วงเกิดเหตุอากาศร้อนจัด จึงให้พี่สาวไปหลบในกระท่อมภายในสระโคกหนองนา ที่ตนดูแลอยู่ กระทั่งลูกสาวคนโตวิ่งมาบอกว่าน้องจมน้ำ จึงเรียกให้แรงงานที่กำลังตัดอ้อยเข้าไปช่วยงมหา แต่ลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว

น.ส.เหลา เล่าทั้งน้ำตาด้วยว่า ก่อนหน้านี้น้องข้าวหอม ได้ถามตนว่า “แม่ถ้าหนูจมน้ำตายเหมือนพี่แตงโม จะมีคนมาสนใจหนูแบบนั้นหรือไม่” จึงบอกลูกสาวไปว่าอย่าพูดอีก เพราะเป็นลางไม่ดี

ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกสาวจะชอบดูข่าวแตงโม ดาราสาว ที่ตกเรือเสียชีวิตมาโดยตลอด ลูกสาวมักจะเอาโทรศัพท์ไปดูข่าวของแตงโม เป็นประจำ ส่วนตัวคิดว่า มีความเป็นไปได้ ที่ลูกสาวมีความรู้สึกไปกับข่าวแตงโม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน