X

บุรีรัมย์ แม่ฝังเงินหนีลูกทาสยาไถเงิน ปะทะพ่อเลี้ยงอลหม่านปืนลั่นโดนลูกเลี้ยงดับ

แม่ถึงขั้นฝังเงินไว้กับดิน หนีลูกตามรีดไถเอาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ สุดท้ายขอเงินไม่ได้ เอาปืนหวังยิงพ่อเลี้ยง เกิดแย่งปืนอลหม่านหน้าบ้าน ปืนเกิดลั่นเสียงดัง แม่ลุ้นใครร่วง เห็นลูกตัวเองล้มลงจมกองเลือดตายคาหน้าบ้าน เผยติดยางอมแงมขอเงินทั้งหมดเท่าที่แม่มี

วันที่ 12 เม.ย.65 พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านไร่โนนเจริญ หมู่ 9 ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุยิงกันตาย จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สืบสกุล เกรงขุนทด รอง ผกก.(สืบสวน) พร้อมกำลัง เข้าไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ตรวจสอบ พบว่าผู้บาดเจ็บจากการถูกยิง คือนาย ลิขิต หรือหนุ่ม  อายุ 34 ปี หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก ก่อนหน้านี้ และทราบว่าได้เสียชีวิตลงแล้ว

ส่วนคู่กรณีคือนายพรม (สงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน เลขที่ 227 หมู่ 9 ต.สนามชัย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การกับตำรวจว่า

ก่อนเกิดเหตุนายหนุ่ม ได้มาขอเงินกับภรรยาคือแม่ของนายหนุ่ม จำนวนเงิน 500 บาท แต่แม่ปฏิเสธ ว่าไม่มีเงินเพราะแม่รู้ว่าลูกชายจะเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ จากนั้นนายหนุ่ม ได้ลงมือทำร้ายแม่ ตนจึงเข้าไปห้าม แต่นายหนุ่ม ไม่พอใจเอาค้อนตีตะปู มาทุบหลังตนเอง

จากนั้นนายหนุ่มได้ควักอาวุธปืนออกมาหมายจ่อยิง ตนเห็นไม่เข้าท่า จึงตัดสินใจกระโดดเข้าไปแย่งปืน จึงเกิดการยื้อแย่งปืนกัน สุดท้ายได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกยังไม่รู้ว่าลูกปืนไปโดนใคร ไม่นานลูกเลี้ยงได้หงายหลังล้มลง กระสุนโดนหน้าอกซ้ายทะลุแผ่นหลัง นอนแน่นิ่ง จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

นายพรม เล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาภรรยากับตน ทนมานานกว่า 2 ปี หลังจากลูกเลี้ยงเลิกกับภรรยา แล้วมาอาศัยอยู่กับตนที่บ้าน ทุกวันจะต้องขอเงินเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ จนภรรยาต้องเอาเงินใส่ถุงขุดดินฝังไว้

ด้านนางตื้น (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี แม่นายหนุ่ม เล่าว่า ลูกชายเลิกรากับภรรยา เพราะติดยาเสพติด เมื่อย้อนกลับมาอยู่บ้านแม่ กลับสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัว ขอเงินกึ่งบังคับ เพื่อจะเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ตนไม่มีทางออก ถึงขั้นเอาเงินใส่ถุงพลาสติกไปฝังไว้ในดินข้างเล้าไก่ เพื่อหนีการรีดไถ สุดท้ายก็เกิดเรื่องจนได้ เพราะยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พ.ต.ท นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก ได้ทำการสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาคือนายพรม เบื้องต้น ก่อนจะแจ้งข้อหา “กระทำการประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ส่วนอาวุธปืนขนาด 9 มม.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ ถึงแนววิถีกระสุนว่าตรงกับคำให้การของผู้ต้องหาหรือไม่ เพื่อนำไปประกอบสำนวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน