X

บุรีรัมย์ ลสด ลูกชาย 36 ปีเสพยาจนบ้า แล้วฆ่าพ่อ 74 ปีดับคาบ้าน พบประวัติเสพยาจนหลอน

เกิดเหตุลูกชายวัย 36 ปี ทำร้ายพ่อตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก แล้วหลบหนี จนท.เผย มีประวัติเสพยาเสพติด แล้วกลายเป็นจิตเวช อยู่กับพ่อสองคนบ้านติดกัน พ่อเคยบ่นระวังตัวกลัวถูกทำร้าย ครั้งนี้ จนท.ตามมาไม่ทันหวังจะเอาไปรักษา พบพ่อกลายเป็นศพแล้ว


วันที่ 8 เม.ย.65 พ.ต.ท อดิชาติ มีสา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.บ้านยาง ว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 137 บ้านตะโก หมู่ 14 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพ ชายทราบชื่อนายหมื่น เมคา อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ตรวจสอบเบื้องต้น พบบริเวณกกหู ด้านซ้ายและขวา มีร่องรอยการถูกทำร้าย มีเลือดออกทางหูและทางปาก  ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าคือนายศิวนนท์ หรือตาล เมคา อายุ 36 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ได้หายตัวไป


นางรติมา จันนวล อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่นักพัฒนาชุมชน อบต.บ้านยาง บอกว่า นายตาล ป่วยจิตเวชมานาน เคยพาไปรับยา ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.)หลายครั้ง แต่ไม่ค่อยกินยา จึงพยายามติดตามตัวมารักษา แต่นายตาล ไม่อยากกินยา บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า อยากฉีดยามากกว่ากิน

ล่าสุดวันนี้ ได้นัดให้นายตาล ไปพบหมอ ที่ รพ.สต.บ้านยาง นายตาลได้ไปตามนัด จากนั้นนายตาล บอกว่ารอไม่ไหว ขอไปรอที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวให้กลับบ้าน ต่อมา จนท.ได้เอารถกู้ชีพ ของ อบต.ไปรับที่บ้าน แต่ไม่เจอนายตาล กลับพบศพนายหมื่น พ่อของนายตาล นอนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นนายตาลเป็นคนทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต

ด้าน น.ส.เทือง ยารัมย์ อายุ 37 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บอกว่าผู้ตายมีลูก 5 คน แยกย้ายไปทำงานต่างจังหวัด มีเพียงนายตาล อาศัยอยู่กับพ่อ แต่อยู่บ้านคนละหลังติดกัน นายตาลเคยเสพยาบ้าจนหลอน สุดท้ายกลายเป็นคนป่วยจิตเวช ที่ผ่านมานายหมื่น พ่อนายตาล ได้ไปแจ้งกับตนหลายครั้งว่า อยู่ด้วยความลำบาก เพราะเกรงว่าลูกจะทำร้าย สุดท้ายก็เป็นจริงอย่างที่นายหมื่น แจ้ง

สำหรับนายตาล หลังก่อเหตุ มีชาวบ้านพบว่าปั่นจักรยาน พร้อมกระเป๋า หนีออกจากหมู่บ้าน คาดว่าจะหลบหนี ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน  ส่วนศพตำรวจส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในสำนวนคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน