X

บุรีรัมย์ สลด หนุ่มใหญ่งมหาหอยในสระน้ำสาธารณะ กลายเป็นศพจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ออกบ้านแต่เช้า ไปหางมหอย ตามสระน้ำ เพื่อหาหอยไปขาย สุดท้ายไม่กลับบ้าน ตามหาแจ้งกู้ภัยงมร่างพบเป็นศพจมน้ำดับ ญาติเผยคาดดื่มสุราแล้วลงน้ำเกิดเป็นตะคริวช่วยตัวเองไม่ได้

วันที่ 30 มี.ค.65 ที่ผ่ายมา เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.สุรเดช ประสงใด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนสูญหายใต้น้ำ บริเวณ บ้านโนนสูง ม.16 ต.หนองตาด อ.เมือง จึงประสาน ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมค้นหา แล้วรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็น สระน้ำสาธารณะประโยนช์ ของ บ้านโนนสูง ม.16 ต.หนองตาด มีความกว้างประมาณ 20*40 เมตร มีความลึกประมาณ 12 เมตร อยู่บริเวณข้างทางก่อนเข้าหมู่บ้าน พบชาวบ้านกำลังมุงดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก ชุดประดาน้ำ 5 นาย ช่วยกันงมหาร่าง ตามเบาะแสของชาวบ้าน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต พร้อมกับถุงตาข่ายที่ใช้เก็บหอย เมื่อญาติเห็นต่างร้องระงมด้วยความโศกเศร้า เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระน้ำ ทราบชื่อต่อมา คือนาย สมหมาย ใจงาม อายุ 49 ปี ชาวบ้าน  ม.16 ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ สภาพใส่แต่กางเกงใน เนื้อตัวเริ่มซีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชม.

จากการสอบถาม นาง ยุพา สมบัติ อายุ 54 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า นายสมหมาย ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกจากบ้าน มาหางมหอยในสระน้ำ เพราะน้องชายจะหาหอยไปขายแล้วนำเงินจากการขายหอยที่ได้ไปซื้อสุราดื่ม

จนกระทั่งเวลาใกล้มืดแล้ว นายสมหมาย ยังไม่กลับถึงบ้าน จึงไปบอกให้ญาติๆช่วยกันตามหา จึงรู้ว่ามีชาวบ้านเห็นนายสมหมาย มางมหาหอย ที่สระน้ำดังกล่าว จึงคิดว่านายสมหมาย ต้องจมน้ำแน่ๆจึงแจ้งกู้ภัยงมหาก่อนพบเป็นศพจมน้ำ ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายดื่มสุรา ก่อนลงไปงมหอยในสระน้ำด้วยอาการเมาประกอบกับ อาจจะเกิดตะคริวช่วงเวลากำลังงมหาหอยอยู่ จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรร่วมกับแพทย์อย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน