X

บุรีรัมย์ คึกคักบรรยากาศ แจกฟรีลูกชิ้นวันเกิดลิซ่า หญิงลีเกิดวันเดียวกันให้เล่นสวนน้ำฟรี

บุรีรัมย์ คึกคักบรรยากาศ แจกฟรีลูกชิ้นวันเกิดลิซ่า หญิงลีเกิดวันเดียวกันให้เล่นสวนน้ำฟรี

บรรยากาศบริเวณหลังสถานีรถไฟ เริ่มคึกคักแล้ว หลังจากบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ประกาศให้กินลูกชิ้นกว่า 200 กิโลกรัมฟรี ในวันเกิดของลิซ่าวันนี้ โดยงานเริ่ม 13.00 น.เป็นต้นไป  ซึ่งลิซ่าคือผู้สร้างกระแสให้ชาวโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ ขณะที่ หญิงลี เกิดวันเดียวกับลิซ่า ประกาศให้ชาว อ.นาโพธิ์ บ้านเกิดบุรีรัมย์เหมือนลิซ่า ให้ลงเล่นสระน้ำฟรีตลอดทั้งวัน  


วันที่ 27 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บรรยากาศบริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง เริ่มคึกคักแล้ว หลังจากกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ทั้งหมด 13 เจ้า ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้น้อง “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินดังระดับโลก

หมายกำหนดการกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้น จะเริ่มจัดกิจกรรมเวลาประมาณ 13.00 น.โดยจะมีการเป่าเทียนบนเค้กรูปลิซ่า พร้อมกันร่วมอวยพรวันเกิดให้ลิซ่า มีเพียงลูกชิ้นเจ๊พงศ์ ซึ่งเป็นเจ้าเดียวที่อยู่ติดกับหอนาฬิกา แต่เป็นบริเวณเดียวกัน ได้เริ่มแจกฟรีตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป กลุ่มโซนแม่ค้าที่อยู่บนสถานีรถไฟจะให้กินลูกชิ้นฟรีเบื้องต้น 240 กก.ส่วนเจ๊พงศ์ จะแจกอย่างน้อย 200 กก.หรือตามสถานการณ์


โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรยากาศเริ่มคึกคัก แม่ค้าลูกชิ้นแต่ละคน ได้เตรียมลูกชิ้นไว้แจกฟรีแล้วส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งได้ขายให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา จนกว่าจะถึงเวลาจัดกิจกรรมจริงคือเวลา 13.00 น.

มีแฟนคลับของลิซ่า ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ได้เดินทางมาถึงบริเวณสถานีรถไฟแล้ว น.ส.พิชญา จีนาพันธุ์ อายุ 23 ชาว จ.ปทุมธานี เป็นแฟนคลับลิซ่า หลังทราบข่าว ได้เดินทางมาบุรีรัมย์ทันที เพราะอยากชิมลูกชิ้น อยากเห็นบรรยากาศการอวยพรวันเกิดให้กับลิซ่า

นายสมพงษ์ ศรีหาบุตร อายุ 37 ปี พ่อค้าลูกชิ้นยืนกินยายงอ ได้แต่งตัวเหมือนลิซ่า มาขายภายในร้าน สร้างสีสันให้กับงานวันคล้ายวันเกิดของลิซ่า เป็นอย่างดีคาดว่าจะมีผู้คนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน


เช่นเดียวกันบ้านที่บ้านพักของนักร้องหมอลำลูกทุ่งชื่อดังหญิงลี ศรีจุมพล ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 39 ปี วันที่ 27 มี.ค.ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของลิซ่า เช่นเดียวกัน โดยหญิงลี ได้ประกาศผ่านเฟชบุ๊กหญิงลี ว่าให้ชาว อ.นาโพธิ์ บ้านเกิดของหญิงลี ไปเล่นสระน้ำที่รีสอร์ท ”หญิงลีลัลลา” ได้ฟรีตลอดทั้งวัน


หญิงลี ก่อนหน้านี้ติดโควิด-19 รักษาหายแล้ว แต่อยู่ระหว่างการกักตัว ได้กล่าวผ่านผู้สื่อข่าวว่า ปกติจะทำบุญให้กับสังคม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเองทุกปี โดยปีนี้ได้เปิดให้ชาวบ้านมาเล่นสระน้ำที่เพิ่งสร้างเสร็จมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ฟรีตลอดทั้งวัน จากปกติจะคิดค่าลงสระ 50 บาทต่อหัว


หญิงลี บอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่เกิดวันเดียวกับน้องลิซ่า ซึ่งเป็นคนจังหวัดเดียวกัน เป็นนักร้องเหมือนกัน เป็นคนละแนวเพลง ตนเองเป็นแนวลูกทุ่งบ้านนอก ๆ แต่ลิซ่า ระดับโลก รู้ภูมิใจกับน้องลิซ่า ที่สร้างชื่อเสียงให้ชาวบุรีรัมย์และชาวไทย โดยเฉพาะการเอ่ยประโยคคำว่า ”อยากกินลูกชิ้นยืนกิน” ประโยคเดียวความยาวไม่กี่วินาที สามารถทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินมียอดขายพุ่งให้แม่ค้าลืมตาอ้าปากได้ในช่วงโรคระบาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน