X

บุรีรัมย์ ฮือฮาโซเชียลอีก แม่ค้าส้มตำแซ่บคูณสอง เสริมทีมอีก 1 หลังยอดขายพุ่งวันละหมื่น

ร้านขายส้มตำ “นมโตตำป่า” อ.ปะคำ บุรีรัมย์ ที่เคยโด่งดังทางโลกออนไลน์ เพราะถ่ายภาพเซ็กซี่ โปรโมทร้านตัวเองจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่สมควร ล่าสุดเอาเพื่อนนมโตมาเพิ่มอีก 1 ถ่ายภาพโปรโมท หนักกว่าเดิม หลังมียอดขายพุ่งวันละ 10,000 รับสายวันละ 300 สาย ระบุ ไม่สนแล้วเพราะไม่ได้ทำผิดกฎหมาย “มีดีต้องโชว์”

วันที่ 16 มี.ค.65 โลกโซเชียลระเบิดอีกครั้ง หลังจากร้าน “นมโตตำป่า” ทำเพิงร้านเล็กๆ ขายส้มตำอย่างเดียว ในหมู่บ้านดงใหญ่พัฒนา ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถ่ายภาพ 2 สาว เซ็กซี่ แบบวาบหวิว บริเวณหน้าร้านส้มตำแล้วเอาไปโพสต์ทางเฟชบุ๊ก ระบุข้อความว่า “เปิดร้านจ้า แซบทั้งแม่ค้าและเด็กเสิร์ฟ”

การโพสต์ดังกล่าว สร้างความแปลกใจให้กับชาวโชเชียล เป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาได้มี น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้าน เคยโพสต์ภาพชุดบิกินี่ หน้าร้านของตัวเอง จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เป็นวงกว้าง ว่าสมควรหรือไม่ ทำให้ น.ส.ปุ๊กกี้ ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และไม่กล้าเปิดร้าน เพราะเกรงถูกชาวบ้านตำหนิประกอบกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ จนท.ตำรวจ ได้เข้ามาเตือน ไม่ให้แต่งตัวที่ไม่สมควรมาขายของ ทั้งที่ตนไม่เคยทำ

แต่สถานการณ์กลับพลิกตาลปัตร หลังจากโดนคอมเม้นท์ ต่างๆนาๆ แต่กลับมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย มีทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ และต่างจังหวัด ไกลสุดมาจากหนองคาย ต้องรับโทรศัพท์วันละมากกว่า 300 สาย ทำให้ยอดขายพุ่งถึงวันละ 8,000-10,000 บาท จากร้านส้มตำเล็กๆในหมู่บ้าน

เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย ตนจึงเอาเพื่อนอีกคนซึ่ง”นมโต”เช่นเดียวกัน มาช่วยขาย โดยได้ถ่ายภาพคู่กันสองคนแบบเซ็กซี่ วาบหวิวกว่าเดิม และยังคงมีเจตนาเดิม คือ”ไม่ใส่ชุดเหมือนในภาพมาขายของ เพราะไม่เคยทำมาก่อน

สาเหตุที่ถ่ายภาพแล้วเอามาลงโปรโมท ในครั้งนี้ เพราะต้องการสร้างจุดความสนใจจากเคยถ่ายคนเดียว มาเป็นสองคน เพื่อสร้างมิติใหม่ ให้คนสนใจร้านมากยิ่งขึ้น ต้องตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

น.ส.ปุ๊กกี้ บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่สนคอมเม้นต์ที่เคยตำหนิ เกี่ยวกับภาพที่โพสต์ลงไปอีกแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ตนถือว่าไม่ผิด เพราะไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับสังคม แต่กลับสร้างรายได้ให้ตนและครอบครัว จึงอยากจะฝากถึงแม่ค้าทั่วไป ถ้าคิดจะขายของ ต้องกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง “มีดีต้องเอาออกมาโชว์”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน