X

บุรีรัมย์ รวบมือยิงแสกหน้าสาว 19 ดับคากระบะ อ้างไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย

รวบได้แล้วมือยิงสาว 19 ขณะนั่งท้ายกระบะกลับบ้านกับสามี เป็นการ์ดร้านอาหารที่กลุ่มผู้เสียหายไปนั่งกิน อ้างโดนเบิ้ลเครื่องใส่ แล้วขับเบียด ยอมรับขับรถปาดหน้า เพื่ออยากถามเท่านั้น แต่ยังโดนขับรถเบียดอีก จึงยิงไปไม่คิดว่าจะไปโดนใครและไม่คิดว่าจะมีคนตาย พบมีประวัติต้องคดียาเสพติด ตำรวจทำแผนเสร็จเตรียมส่งฝากขังพรุ่งนี้

วันที่ 15 มี.ค.65 พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ พร้อม พ.ต.ท.เกษมสันต์ พูนทอง รอง ผกก.(สืบสวน)หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายนิวัฒน์ หรือวัฒน์ ทุยหล้า อายุ 32 ปี อยู่เลขที่ 25 หมู่ 2 ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ อาชีพการ์ด ร้านอาหารกึ่งผับชื่อ “อาปา”ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากเมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนที่ผ่านมาได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .380 ยิงใส่รถกระบะ กระสุนไปโดนกลางหน้าผาก น.ส.กฤติญา หรือเค้ก กระชับกลาง อายุ 19 ปี อยู่เลขที่ 95 หมู่ 2 ต.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เสียชีวิต ระหว่างนั่งท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีดำ ทะเบียน ยข-6289 ชลบุรี กับสามีลักษณะนั่งเอาหลังพิงกระบะ หันหน้าออกไปท้ายรถ กลับจากเที่ยวงานเทศกาลกินไก่ และงานกาชาด อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ แล้วมาแวะกินอาหารร้าน”อาปา”

โดยนายวิวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นคนลงมือยิงจริง สาเหตุมากจากรถกระบะคันนี้ เบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ แล้วพยายามขับรถเบียดรถจักรยานยนต์ของตน และรถเพื่อนอีกคัน

จึงขับรถไล่กวด เพื่อต้องการถามถึงเจตนา เมื่อคนขับลดกระจกลง ได้ชกไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง แต่คนขับกลับขับรถหนีออกไป แล้วรถมาเบียดรถของตนอีก จึงใช้ปืนที่พกมา ยิงไป 1 นัด แต่ไม่คิดว่าจะไปโดนคนจนเสียชีวิต หลังจากนั้น ได้เอาปืนไปซ่อนไว้ที่บ้านเพื่อนแล้วกลับมานอนที่บ้าน กระทั่งตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

ขณะที่นางขวัญจิต ชัยศรี อายุ 54 ปี แม่ของน้องเค้ก ที่ถูกยิง บอกว่า ไม่คิดว่าคนยิง จะกล้ายิงผู้หญิงได้ลงคอ ลูกสาวอายุยังน้อย ยังมีอนาคตอีกไกล ถึงเวลานี้รับไม่ได้ และไม่ต้องการให้มือปืนมาขอขมาศพ และจะ “ไม่ให้อภัย 100 เปอร์เซ็นต์”

ทั้งนี้ ตำรวจ ได้ตั้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พรบ.อาวุธปืน สำหรับนายนิวัฒน์ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนจะมาสมัครงานแล้วมาก่อเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน