X

บุรีรัมย์ ตร.คุมเข้มงานศพ หลังมือปืนลูกซอง เผ่นเข้าป่า โดนล้อมแต่ยังไม่พบตัว หวั่นกลับมาซ้ำรอย

ตำรวจ สภ.ปะคำ นำกำลังพร้อมอาวุธหนัก คุมเข้ม งานศพหนุ่มวัย 20 ลูกชายกิ๊กสาว จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า หลังถูกอดีตแฟนแม่ยิงเสียชีวิต ตำรวจค้นป่าร้อยรู ที่หลบซ่อน ไม่พบตัวแล้ว ทำให้บรรยากาศงานศพเต็มไปด้วยความผวา อดีตแฟนที่รอดชีวิต มั่นใจย้อนมาแน่ถ้ายังจับไม่ได้ วอนหยุดทำร้าย

มี

วันที่ 14 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของนายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ที่บ้านเลขที่178 ม.8 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกนายพิทพิรุณ หรือแกลบ พิรภพ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 179/1 ม.12 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ (บ้านเดิมอยู่จังหวัดอำนาจเจริญ) พนักงานของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์ุพืช ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงจนเสียชีวิต เพราะไม่พอใจอดีตแฟน ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิต บอกเลิกแล้วไปคบกับชายคนใหม่ เมื่อกลางดึกวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ในงานเต็มไปด้วยความเงียบเหงา และขวัญผวา ชาวบ้านไม่กล้าไปร่วมงานศพ

หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ที่เข้าไปปิดล้อม ”ป่าละเลิงร้อยรู” ที่ จนท.พบว่านายแกลบใช้เป็นที่หลบซ่อน หลังก่อเหตุ แต่ไม่พบตัว ได้หายตัวไปจากจุดที่พบแล้ว

ต่อมาตำรวจ สภ.ปะคำ ได้นำกำลังพร้อมอาวุธหนัก จำนวน 4 นาย มาคุมภายในงานศพ ทำให้ชาวบ้านบางส่วน ได้มาร่วมงานบ้าง แล้วเอาด้ายสายสินญจน์ มาผูกข้อมือให้กับ นางกัลยา อายุ 37 ปี อดีตแฟนของนายแกลบ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

นางกัลยา บอกว่า รู้สึกตกใจเมื่อทราบข่าวว่า นายแกลบ ได้หลบหนีต่อไปอีก ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า นายแกลบ ยังไม่ละความพยายาม ที่จะมาเอาชีวิตตนกับแฟนใหม่ ที่เพิ่งคบหากันมาประมาณ 1 เดือนเศษ

และเชื่อว่าจะพยายามย้อนกลับมาที่งานศพ แล้วก่อเหตุซ้ำ จนแน่ใจว่าตนเองและแฟนใหม่เสียชีวิต ด้วยมือของเขา จึงจะหยุดแล้วฆ่าตัวเองตายตามอย่างแน่นอน ตนเชื่อแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาประมาณ 2 ปีที่อยู่กันมา นายแกลบ มักจะพูดเสมอ ว่าหากเขาไม่ได้ ใครก็ไม่ได้ จึงอยากจะเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวนายแกลบมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว ตอนนี้ขวัญผวาทั้งครอบครัว รวมถึงชาวบ้านที่ไม่กล้ามาร่วมงานศพ เพราะชาวบ้านกลัวจะโดนลูกหลง ไม่อยากให้เป็นเหมือนกับเหตุการณ์ที่ทหาร กราดยิง ที่ จ.นครราชสีมา

และอยากจะฝากถึง “พี่แกลบ” หากรับรู้หรือเห็นได้ อยากให้เลิกความตั้งใจ ที่จะฆ่าล้างโคตร เพราะทำไปแล้วไม่เกิดประโยชน์ มีแต่จะสูญเสีย

ขณะที่ ทาง สภ.โนนดินแดง แจ้งเตือนให้ชาวบ้านเฝ้าระวัง บุคคลอันตราย พร้อมแจ้งรูปพรรณสันฐาน ลักษณะการแต่งการของนายแกลบผู้ก่อเหตุ  ที่หน้า เพจ สถานีตำรวจภูธรโนนดินแดง ว่า

“สภ.โนนดินแดง ขอประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชนใน เขตอำเภอโนนดินแดง และพื้นที่ใกล้เคียงเฝ้าระวังบุคคลอันตราย ชื่อ นายพีทพิรุณ พิรภพ อายุ 45 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากเขตพื้นที่ อำเภอปะคำ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 00.30 น. และได้หลบหนีซ่อนตัวอยู่ในป่าดงใหญ่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมพื้นที่ป่าดงใหญ่ แต่ยังไม่พบตัว โดยนายพีทพิรุณ มีพฤติการณ์ก่อเหตุร้าย เป็นบุคคลอันตราย โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืนกระทำความผิด ตำหนิรูปพรรณสุดท้าย สวมเสื้อแขนยาวแบบซิบรูด้านหน้าสีดำ กางเกงวอร์มลายพลางทหารสีดำ รองเท้าผ้าใบสีเทาเข้ม มีอาวุธปืนลูกซองยาวของทางราชการ ของเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่ สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาล ไม่มียานพาหนะ คนร้ายอาจจะหลบหนีออกจากเขตป่าดงใหญ่ และหลบหนีเข้าสู่ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะ หรือสถานีขนส่ง
หากผู้ใดพบเห็นให้ระมัดระวัง และแจ้งเหตุมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง หมายเลขโทรศัพท์ 044-606250 หรือ 097-6916939 ขอประชาสัมพันธ์เพื่อทราบโดยทั่วกัน”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน