X

บุรีรัมย์ ช่างกระเจิง! เก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านที่กำลังสร้างเสาหัก ไก่ตายคาที่ 1 ตัว ส่วนคนขับเจ็บเล็กน้อย

เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านที่กำลังก่อสร้าง ช่าง 2 คนวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ไก่บ้านเลี้ยงไว้ หนีไม่ทันถูกชนตายคาที่ 1 ตัว คนขับเก๋งเผย มีกระบะมาเบียดแล้วเสียหลัก ขณะคนขับกระบะยืนยันไม่ได้เบียด เจ้าของบ้านชี้ บ้านเสียทรงไปแล้ว จะต้องสร้างขึ้นใหม่

วันที่ 11 มี.ค.65 พ.ต.ต จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถเก๋งชนบ้านบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย บุรีรัมย์ -นางรอง ห่างจากสำนักงาน อบต. หนองกง ประมาณ 1 กม.พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขฉ-3593 นครราชสีมา ชนเสาบ้านของชาวบ้านที่กำลังก่อสร้าง หัก 1 ต้น ทำให้ส่วนหลังคาเอนลง และพบไก่บ้านหนักประมาณ 1.5 กก.หนีไม่ทันถูกรถเก๋งชนตาย 1 ตัว ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน


สอบถาม น.ส.จรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปีคนขับรถเก๋งที่เกิดเหตุ  ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนขับรถจะกลับจากโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ไปเบียดกับรถกระบะคันหนึ่ง แล้วเสียหลังพุ่งตกลงจากถนน แล้วไปชนบ้านดังกล่าว


นางออมสิน สูงยิ่ง อายุ63ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่หลังบ้าน มีช่างมาดูงาน 2 คน เพราะบ้านเพิ่งตั้งเสาแล้วมุงหลังคา ทันใดนั้นรถเก่งได้พุ่งมาชนบ้านอย่างจัง ช่างที่มาดูงาน ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงไก่บ้านที่ถูกรถชนตาย 1 ตัวเท่านั้น สำหรับบ้านที่เสียหาย จะต้องรื้อแล้วสร้างใหม่ เพราะหลังคาบ้านเสียทรงไปแล้ว


อย่างไรก็ตามตำรวจได้ตรวจยึดรถกระบะคู่กรณีไว้ที่ สภ.นางรอง เพื่อทำการสอบสวนก่อน ยังไม่ทราบว่าใครเป็นฝ่ายผิด ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับบ้าน จะต้องมีใครคนใดคนหนึ่งออกมารับผิดชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน