X

บุรีรัมย์ หนุ่มโร่แจ้งความ เอาเก๋งคันโปรดไปซ่อม สุดช้ำโดนมือดีขโมย ขายต่อเป็นซากชำแหละ

หนุ่มวัย 41 ปี ชาวบุรีรัมย์ โร่แจ้งความ หลังพบรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด ถูกลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ประกาศขายเป็นซากชำแหละ เจ้าตัวยืนยันเอาไปซ่อมที่อู่รถ มีคนเห็นเอารถสไลด์มาขน ตำรวจตามไปพบถูกถอดชิ้นส่วนหมดแล้ว คนชำแหละอ้างจะรับผิดชอบ สุดท้ายเงียบ ระบุถ้าไม่ได้เอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 10 มี.ค.65 นายจาตุรงค์ สวัสดิกุล อายุ 41 ปี ชาว ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด ทะเบียน วค-6566 กรุงเทพฯ และนายพงษ์กมล ช่อสูงเนิน อายุ 44 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ อ.เมืองบุรีรัมย์

เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุมนัส นัดที รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับคนร้ายที่ขโมยรถที่อู่ของนายพงษ์กมล ไปชำแหละขายเป็นอะไหล่ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

นายพงศ์กมล เจ้าของอู่ซ่อมรถ เล่าว่า เมื่อเดือนตุลาคม 2563 นายจาตุรงค์ ได้เอารถเก๋งคันดังกล่าวมาซ่อมเครื่องยนต์ โดยแจ้งว่า”ไม่รีบค่อยๆ ซ่อมไป”เพราะมีรถใช้หลายคัน ประกอบกับต้องรออะไหล่รถ จึงเอารถจอดไว้ที่ข้างถนนหน้าอูต่อมาตนได้กลับไปช่วยทำธุรกิจกับญาติที่ จ.นครราชสีมา ปิดอู่ไว้ไม่มีใครเฝ้า

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าของรถโทรมาถามตนว่า”ได้เอารถผมไปซ่อมที่ไหนหรือไม่เพราะภรรยาผมเห็นขนขึ้นรถสไลด์ไป”จึงตอบไปว่าไม่ได้เอาไปซ่อมไหน ยังจอดที่เดิม จึงคิดว่ารถน่าจะโดนขโมยไป จึงเดินทางมาตามเรื่องที่บุรีรัมย์ดังกล่าว

นายจาตุรงค์ เจ้าของรถ เล่าว่าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ภรรยาตนเห็นรถสไลด์ ขนรถของตนที่เอาไปซ่อมไว้ที่อู่ วิ่งไปทาง อ.ประโคนชัย ตอนแรกคิดว่าเจ้าของอู่คงจะเปลี่ยนที่ซ่อมให้ เมื่อโทรสอบถามได้รับคำตอบว่ารถยังจอดไว้ที่เดิม

จากนั้นได้เข้าไปค้นทางทางอินเตอร์เน็ต เพื่อหาเบาะแส ปรากฏว่า ไปเจอผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ภาพรถของตนซึ่งอยู่บนรถสไลด์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า”รถเก๋งเข้า 1 ลำ จ่ายแล้วลงได้”

จึงพยายามโทรติดต่อคนโพสต์ และยอมรับว่าซื้อมาจากนายโอ๊ด ซึ่งเคยซื้อขายกันเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหา สุดท้าย นางวีนา อ้างว่าเป็นลูกใภ้ผู้ใหญ่บ้าน โทรศัพท์มาขอโทษ และจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ต่อมาไม่สามารถตกลงราคากันได้

โดยมีคนโทรมาขอเจรจา แล้วเงียบหายไปอีก จึงตัดสินใจไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จุดที่โดนขโมยรถไป เพื่อเอาผิดกับคนที่ขโมยรถตัวเองไป

ต่อมา พ.ต.อ.เจตน์สฤษฏิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ จุดที่รถไลด์เอารถไปส่ง พบว่ามีการชำแหละรถแล้วทั้งคัน โดยเจ้าของรถยืนยันว่าซากรถดังกล่าวเป็นรถของตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน