X

สั่งปิด 2 บาร์บนเกาะพะงัน หลังทหารบุกจับลอบขายยาเสพติด

สุราษฎร์ธานี – ทหารสั่งใช้ ม.44 ปิด 2 บาร์ชื่อดังบนหาดริ้น เกาะพะงัน หลังก่อนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังร่วมหลายฝ่าย บุกจับลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้นักท่องเที่ยว ช่วงปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ทั้งกัญชา เห็ดขี้ควาย แก๊สหัวเราะ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้าจับกุมสถานบันเทิง 2 แห่ง คือ เร็กเก้บาร์ และเบลโล่บาร์ บริเวณหาดริ้น เกาะพะงัน ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดทั้งกัญชา เห็ดขี้ควาย และแก๊สไนตรัสออกไซด์ ให้กับนักท่องเที่ยว เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ม.ค. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ รอง ผบ.ควบคุม พล.ร.5 ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่เกาะพะงัน ที่ห้องประชุมอำเภอเกาะพะงัน พร้อมทั้งเชิญผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการหาดริ้น เข้าร่วมประชุมรับทราบปัญหา

ทั้งนี้ในที่ประชุม พ.อ.เกรียงไกร แจ้งต่อที่ประชุมว่า ทางฝ่ายทหารได้เชิญตัวแทนของสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง มาพูดคุยทำความเข้าใจแล้ว รวมทั้งเข้าไปตรวจสอบสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่งหลังถูกจับกุม พบว่า เบลโล่บาร์ ซึ่งถูกจับในคดีลักลอบนำเห็ดขี้ควายมาปั่นขาย ยังคงเปิดกิจการอยู่ตามปกติ จึงได้ขอความร่วมมือให้ทั้ง 2 บาร์ ปิดกิจการชั่วคราวก่อน โดยอาศัยอำนาจตาม ม.44 ซึ่งทางผู้ประกอบการก็เข้าใจถึงความผิด และตกลงให้ความร่วมมือ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน