X

รองผู้ว่าโคราช..เป็นประธานมอบเปียโนไฟฟ้าเพื่อกว่าศึกษา โดย ดร.วัชรี นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  เป็นประธานในพิธีมอบเปียโนไฟฟ้าเพื่อการศึกษา ให้กับ 4 โรงเรียนที่ขาดแคลน โดย ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ เป็นผู้มอบในโอกาสวันคล้ายวันเกิด


วันที่ 30  กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ที่เดอะเปียโนรีสอร์ทเขาใหญ่  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  ว่าที่ร้อยตรี อภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบเปียโนไฟฟ้าเพื่อการศึกษาให้กับ 4 โรงเรียนที่ขาดแคลน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์  โดยมี นายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง  นายชัชวาล  วงศ์จร ประธานหอการค้า จังหวัดนครราชสีมา นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา และแขกผู้มีเกียรติอีกมามายมาร่วมอวยพรในครั้งนี้

ทั้งนี้ เนื่องวันวันคล้ายวันเกิดของ ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์  นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และเจ้าของเปียโนรีสอร์ทเขาใหญ่ และเป็นผู้ประกอบการโรงเรียนสยามกลการ สาขาจังหวัดนครราชสีมา  ผู้ที่หลงใหลเสียงเพลงและดนตรี ท่านจึงได้มีปณิธานในการส่งเสริมการเล่นดนตรีให้กับกลุ่มคนหลายกลุ่ม  อาทิ กลุ่มองค์กร  ชุมชน เยาวชน  โดยท่านได้มีความประสงค์ที่จะมอบเปียโนไฟฟ้าให้กับเด็ก ๆ นักเรียน  เยาวชน โรงเรียนที่ขาดแคลน และได้มอบหมายให้ นายฐิติรัตน์  พงษ์พุทธรักษ์  นายกสมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา  เป็นสื่อกลางในการประสานหาโรงเรียนที่ต้องการพัฒนาเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนเครื่องคนตรี  โดยกิจกรรมนี้ ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อปี 2554 จนถึงปัจจุบัน รวม 8 ปี

 

โดยในปีนี้ 2562  มีโรงเรียนที่เข้ารับมอบเปียโนไฟฟ้าฟ้าทั้งสิ้น  4  โรงเรียน โรงเรียนละ 2 เครื่อง ประกอบด้วย 1.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา 2.ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา 3. โรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ และ 4 โรงเรียนบ้านหนองขนาก อ.เสิงสาง (โรงเรียนที่เกิดเพลิงไหม้) รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน