X

ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนโคราช ทำพิธีปล่อยตัวเยาวชน เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

พิธีปิดโครงการคืนเด็กดีสู่สังคมเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และวันเฉลิมพระชนมพรรษาในพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา

นางสาวศิริรัตน์  สีนวล  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดโครงการคืนเด็กดีสู่สังคมเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และวันเฉลิมพระชนมพรรษาในพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมี ดร.รัตนะ  วรบัณฑิต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายบุญธรรม  รอบคอบ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา นายอภิชาต   ติยวัฒน์ ประธานกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมาและศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 3  จังหวัดนครราชสีมา นายฐิติรัตน์  พงษ์พุทธรักษ์  นายกสมาคมนักข่าวจังหวัดนครราชสีมา  มาร่วมมอบใบบริสุทธิ์ ให้กับเยาวชนที่ได้รับการปล่อยตัว จำนวน  139 ราย โดยแยกเป็น  เยาวชนที่ได้รับการพิจารณาปล่อยตัว  จำนวน  40  ราย เยาวชนที่ได้รับการพิจารณายุติคดี (ม 132)  จำนวน  14  ราย   เยาวชนที่ได้รับการพิจารณายุติคดี (ม 132)/สถานพินิจ  จำนวน  120  ราย  และได้รับการพิจารณาให้ลดระยะเวลาฝึกอบรม  จำนวน 65 ราย  โดยเยาวชนทั้งหมดนี้ ได้รับพิจารณาคัดเลือกเยาวชนที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกำหนดและผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยกิจกรรมจิตอาสากิจกรรมปฏิบัติธรรมหรือศาสนกิจ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน