X

โคราชจัดอบรมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกาย ประจำปี 2562

       อธิบดีกรมพละศึกษาลงพื้นที่โคราชเพื่อร่วมในการอบรมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกายในโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ 2562

ที่โรงแรมปัญจดารา  อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา  ดร.สุรสิทธิ์ สิงห์หลง ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครราสีมา ได้กล่าวต้อนรับ ดร.สันติ  ป่าหวาย  อธิบดีกรมพลังศึกษา ที่ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกายในโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายอภิกฤช  บัวขาว ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนานักบริหารจัดการกีฬา  กรมพละศึกษา ในนามผู้แทนคณะกรรมการดำเนินงานจัดการอบรม เป็นผู้กล่าวรายงาน

โดยกรมพละศึกษา  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่มีภารกิจในการส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาและนันทนาการพื้นฐานและกีฬามวลชนโดยถือปฏิบัติตามนโยบายของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 ที่กำหนดให้รัฐต้องดำเนินการส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาระบบสุขภาพอันนำไปสู่สุขภาวะที่ยั่งยืนของประชาชน

ดังนั้น กรมพละศึกษา จึงอนุมัติให้จัดการอบรมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกาย หรือ อสก.ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่  23-25 กันยายน 2562 และมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น  183 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน