X

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ฯ รอง ผบ.ตร.กราบนมัสการ ครูบาอาจารย์ พระครูปลัดภูมิปัญญา  (หลวงพ่อเสือ) ญาณสัมปัณโณ ณ วัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี โคราช

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ฯ รอง ผบ.ตร.เดินทางถวายเทียนพรรษาวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี และกราบขอพรหลวงพ่อขาว พระประธานประจำวัด

 

เมื่อวันที่  11  มิถุนายน  2562 เวลา 18.00 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ากราบนมัสการพระครูปลัดภูมิปัญญา  ญาณสัมปัณโณ  เจ้าอาวาสวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี  พร้อมคณะนายตำรวจ  ภายหลังจากเดินทางมาตรวจติดตามเร่งรัดการสืบสวนคดีความมั่นคงในพื้นที่  ภาค 3 จึงได้แวะเข้ามากราบขอพรพระประธานวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี  และถวายเทียนพรรษาพร้อมด้วยสังฆทาน ก่อนที่จะถึงวันพระใหญ่ หรือวันเข้าพรรษา ประจำปี 2562 นี้

อีกทั้งยังได้ถือโอกาสเข้ากราบเยี่ยมเยือน พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ พระครูปลัดภูมิปัญญา  (หลวงพ่อเสือ) ญาณสัมปัณโณ  เจ้าอาวาสวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี  ซึ่งหากเว้นว่างจากการเดินทางมายังพื้นที่ภาค 3 แห่งนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล  จะแวะเข้ามาเยี่ยมเยือนหลวงพ่อเสือเป็นประจำ

ทั้งนี้ทางด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล  รอง ผบ.ตร.ยังได้กล่าวว่า ยินดีที่จะสนับสนุนกิจกรรมของทางวัด  หากขาดแคลนในส่วนใดที่จะเป็นการช่วยบำรุงวัดและพุทธศาสนา ก็จะช่วยอย่างเต็มที่  รวมถึง จะมาร่วมในงานกฐิน ประจำปี  2562  ของวัดป่าแสงธรรมพรหมรังสี  ในวันที่  3  พฤศจิกายน 2562 นี้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน