X

พรรคอนาคตใหม่กระแสแรง กลุ่มคนรุ่นใหม่โคราชแห่ต้อนรับ หัวหน้าพรรคและ ผู้สมัคร ส.ส เขตโคราช 14 เขต ไหว้ขอพรคุณย่าโม

ธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงภาคอีสานครั้งแรกที่โคราช คนรุ่นใหม่แห่ต้อนรับเพียบ พร้อมเป็นการนำจัดตั้งรัฐบาล วอนนายกประยุทธ์ลาออกจากตำแหน่งเพื่อความยุติธรรมในการเลือกตั้ง

เช้าวันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2562) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขตของจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่เดินหาเสียงพบปะประชาชนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา และเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินหาเสียงไปตามถนน และสถานที่ต่างๆ เช่น ถนนโพธิ์กลาง ถนนราชดำเนิน ถนนสุรนารายณ์ ตลาดสดแม่กิมเฮง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนคนรุ่นใหม่ชาวโคราชจำนวนมาก โดยหลายคนต่างรุมขอถ่ายภาพกับหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่กันอย่างคึกคัก

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ขอบคุณถึงกระแสการตอบรับของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคอีสาน ซึ่งให้การต้อนรับพรรคอนาคตใหม่อย่างอบอุ่น โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ของพรรคอนาคตใหม่ถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกในภาคอีสาน ซึ่งจนถึงวันนี้ทั้ง 14 เขตเลือกตั้งของจังหวัดนครราชสีมา พรรคอนาคตใหม่มั่นใจว่าจะสามารถแบ่งที่นั่งมาได้อย่างน้อย 1 เขต ขณะที่ภาพรวมทั้งประเทศขณะนี้ถือว่ากระแสตอบรับพรรคอนาคตใหม่ดีมาก แต่ก็ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส.ทั่วประเทศจำนวนเท่าไร อย่างไรก็ตามพรรคอนาคตใหม่ก็ยังมีเป้าหมายในการเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

นายอนันต์ สินมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เบอร์ เขต 9 นครราชสีมา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองได้เห็นแนวคิดของพรรคอนาคตใหม่แล้วรู้สึกถูกใจเป็นการเมืองแบบใหม่ ไม่ใช่กลุ่มทุนที่ตั้งพรรคการเมืองเองเพื่อเอื้อประโยชน์ตนเองและพรรคพวก แต่พรรคอนาคตใหม่เรารวมแนวคิดและนโยบายที่ไม่ใช่จำกัดแค่คนชั้นสูงบางกลุ่มแต่คือนโยบายเพื่อประชาชนจริงๆ พรรคอนาคตใหม่เป็นพรรคที่สมาชิกของเราจะโหวตกันเองว่าใครจะได้อยู่เขตไหน ซึ่งทางพรรคเองก็เห็นว่าโปรไฟล์ของผมนั้นทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด และผมเองมั่นใจในพรรคอนาคตใหม่คือพรรคที่ส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยเป็นนักการเมืองมาก่อน ไม่มีประวัติด่างพร้อย และทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศได้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนมั่นใจเชื่อใจก้าวไปด้วยกันแบบใหม่กับพรรคอนาคตใหม่เพื่อไทยทุกคน
ทางด้าน นายพัลลภ เสนาดี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่เบอร์ 3 เขต 2 นครราชสีมา กล่าวว่า นอกจากนี้ถ้าหากทางเราได้รับเลือกเป็นคณะรัฐบาล ก็จะเร่งทำนโยบายต่างๆให้เป็นรูปธรรม อาทิ เพิ่มเงินชีพคนชราเป็น 3 เท่า คือ 1,800 บาท รัฐสวัสดิการถ้วนหน้าครบวงจรทั้งหมดนี้ใช้งบประมาณ 650,000 ล้านบาท โดยเงินจะนำมาจาก 1.จากของเดิมที่มีอยู่ 2. ลดงบกลาโหม 30% 3. กองทุนสวัสดิการแห่งรัฐ 4. ลดสิทธิประโยชน์ BOI 5. ลดสิทธิการลดหย่อนภาษีบางส่วน 6. ลดงบประจำ และงบกลาง 7. ขึ้นภาษีที่ดิน 8. เอาหวยขึ้นมาไว้บนดิน เป็นต้น    นายภูดิส ทามนตรี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 11 นครราชสีมา กล่าวว่า พรรคอนาคตใหม่ของเรา เราต้องการนำเสนอความทันสมัยคิดใหม่ปฏิรูปใหม่ให้เป็นไปตามสากลนิยมและนานาอารยะประเทศที่พัฒนาแล้วเขาทำกันเป็นประชาธิปไตย ผมคิดว่าสังคมไทยและคนโคราชก็ที่จะต้องเดินหน้าไปในทิศทางที่เป็นประชาธิปไตยและมีความคิดที่เสรีไม่มีอะไรมาปิดกั้นหรืออยู่ภายใต้อาณัฐของกลุ่มชนชั้นสูงที่แบ่งพรรคแบ่งฝ่าย เชื่อเหลือเกินว่าพี่น้องชาวไทยทุกคนอยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปสู่เมืองเศรษฐกิจและศูนย์กลางสินค้าของโลกในอนาคต พรรคอนาคตใหม่เราทำได้แน่นอน


สำหรับจังหวัดนครราชสีมานั้น เป็นพื้นที่ของเมืองอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นพรรคอนาคตใหม่จึงอยากจะเข้ามาต่อยอดเพื่อให้อุตสาหกรรมต่างๆรุ่งเรือง และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวหน้า มาตอบโจทย์การสร้างงาน สร้างเศรษฐกิจ ที่มีความเข้มแข็ง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงการลดการนำเข้าของพลังงาน  ทั้งนี้ทางพรรคอนาคตใหม่  ได้ขอโอกาสให้ชาวโคราชได้เลือก  พรรคทางเลือกใหม่ “พรรคอนาคตใหม่” ให้เข้ามาร่วมกันบริหารประเทศ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ (24 มีนาคม 2562)  สำหรับประชาชนท่านใดที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิกพรรค  สามารถติดต่อได้ที่  สำนักงานพรรคอนาคตใหม่  ที่ตั้ง อาคารข้างโรงแรมสีมาธานี  จังหวัดนครราชสีมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน