X

ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ เกจิชื่อดังแห่งเมืองโคราช บริจาคเงิน 1 แสน ร่วมสร้างโรงพยาบาลโนนสูง

ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ เกจิชื่อดังแห่งเมืองโคราช บริจาคเงิน 1 แสน ร่วมสร้างโรงพยาบาลโนนสูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา นายอนันต์ศักดิ์ วุฒิสิงห์ชัย นายอำเภอโนนสูง ได้เป็นประธานในพิธี ทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้มีความพร้อมในการให้บริการผู้ป่วย โดยมีครูบากฤษณะ อินทวัณโณ เกจิชื่อดังแห่งเมืองโคราช ร่วมบริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 1 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีชาวบ้าน ภาครัฐ และเอกชน ทำบุญในครั้งนี้อีกด้วย

นายแพทย์อนุพงศ์ ชาวคอนไชย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโนนสูง เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาโรงพยาบาลโนนสูงได้ให้บริการผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก สถานที่ในการให้บริการค่อนข้างคับแคบ โดยเฉพาะตึกผู้ป่วยในที่ต้องรับผู้ป่วยเข้า  นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลเฉลี่ยวันละ 80 ราย ทำให้เกิดความแออัดจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อการให้บริการ จากปัญหาดังกล่าว กระทรวงสาธารณสุขได้พิจารณาจัดสรรงบประมาณจำนวน 40 ล้านบาท เพื่อใช้ในการสร้างตึกผู้ป่วยหลังใหม่ 3 ชั้น โดยได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2560 ปัจจุบันได้ดำเนินการเสร็จแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ เนื่องจากยังขาดวัสดุครุภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์อีกจำนวนมาก ทางโรงพยาบาลจึงได้จัดกิจกรรมหา รายได้ในรูปแบบต่างๆ เช่น การจำหน่ายของที่ระลึก การปั่นจักรยาน การทำวัตถุมงคลสำหรับเช่าบูชา ล่าสุดได้ทำการทอดผ้าป่ามหากุศล จำนวน 9,999 กอง กองละ 999 บาท

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนท่านใด ต้องการที่จะร่วมทำบุญใหญ่กับทางโรงพยาบาลโนนสูง เพื่อหาทุนซื้อวัสดุครุภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาลโนนสูงได้โดยตรง

>>ชมภาพบรรยากาศ<<

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน