X

อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดงานกีฬาตำบลสูงเนิน ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 20 ประจำปี 2565

นครราชสีมา  วันที่ 21 สิงหาคม 2565  นายประเสริฐ จันทรทอง  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานกีฬาตำบลสูงเนิน “ต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 20 ประจำปี 2565  พร้อมด้วยคณะ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย นายรัชกฤต กาจสูงเนิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสูงเนิน ภายใต้ชื่อ การแข่งขันกีฬาตำบลสูงเนิน “ต้านยาเสพติด ” ครั้งที่ 20  ระหว่าง วันที่ 20 สิงหาคม  2565 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2565

โดยการดำเนินการจัดแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและได้การสนับสนุนด้านต่างๆ จากทุกภาคส่วนทั้งสถานศึกษาและผู้ประกอบการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ อบต.สูงเนิน เพื่อให้ประชาชนทุกคน ในชุมชนมีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญาตลอดจนทำให้ ผู้เล่นมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีคุณธรรม มีระเบียบ มีวินัย สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ดังคำกล่าวที่ว่า “กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ” และเพื่อเป็นการสนองนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลในการสนับสนุนการเล่นกีฬาต้านยาเสพติด

 

โดยมีประชาชนภายในพื้นที่ จำนวน 15หมู่บ้าน เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ในรูปแบบกีฬาสี ขบวนพาเหรดอย่างสวยงาม พร้อมการแสดงจาก กลุ่มแก๊งนางฟ้า และจากน้อง ๆ ภายในชุมชน และการมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน และมอบทุนการศึกษา   นอกจากนี้ ยังสร้างความประทับใจให้เหล่าบรรดาพี่น้องประชาชน ด้วยการแข่งขัน ฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่าง ทีมรวมดาราช่อง 7 และทีม VIP สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน