X

โคราช..เปิดลงทะเบียน “อุ่นไอรัก”วันแรก เป็นไปด้วยความคึกคัก

นครราชสีมา – ที่บริเวณหน้าโถงศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอต่อแถวเพื่อร่วมลงทะเบียนในกิจกรรมปั่นจักรยาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ (Bike UnAiRak) ซึ่งจังหวัดนครราชสีมาเปิดให้ลงทะเบียนเป็นวันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมลงทะเบียนกิจกรรมในครั้งนี้และคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน นักปั่นจักรยานที่มารอต่อคิวร่วมกิจกรรม สำหรับกิจกรรมปั่นจักรยาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ (Bike UnAiRak)

ซึ่งจังหวัดนครราชสีมา จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 โดยเริ่มจากสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา วิ่งไปตามถนนสาย 304 ราชสีมา-ปักธงชัย เข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และกลับมายังสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รวมระยะทาง 28 กิโลเมตร

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมาจะเริ่มเปิดให้ประชาชนร่วมลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์(Bike UnAiRak) ของจังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.30-16.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 15,000 คน ประชาชนสามารถเดินทางสมัครลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ศาลากลางจังหวัด หรือที่ว่าการอำเภอทั้ง 32 อำเภอของจังหวัดนครราชสีมา หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน