X

ผู้ว่าใหม่  ออกให้กำลังใจผู้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 โดยจังหวัดนครราชสีมาได้รับจัดสรรวัคซีน Astrazeneca จำนวน 23,600 โดส สำหรับให้บริการฉีดแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย

ผู้ว่าใหม่  ออกให้กำลังใจผู้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 โดยจังหวัดนครราชสีมาได้รับจัดสรรวัคซีน Astrazeneca จำนวน 23,600 โดส สำหรับให้บริการฉีดแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย

นายกอบชัย บุญอรณะ  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  ได้เดินทางออกให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชน ในจังหวัดนครราชสีมา ที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนโคโรนา 19 (COVID-19)

ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา นครราชสี่มา โดยโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยโรงพยาบาลเทพรั ตน์ นครราชสีมา,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา และเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ด้วยกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค ได้จัดสรรวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ให้กับเขตสุขภาพที่  เพื่อจัดสรรให้กับจังหวัดในเขตสุขภาพ ซึ่งจังหวัดนครราชสีมาได้รับจัดสรรวัคซีน Astrazeneca จำนวน 23,600 โดส สำหรับให้บริการฉีดแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่กลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป, กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง 7 กลุ่มโรค, บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า และผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อม ในช่วงสัปดาห์ที่ 1 และ 2 ของเดือนมิถุนายน 2564 โดยกำหนดฉีดวัคนป้องกันโรคติดเชื้อ-ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564  จังหวัดนครราชสีมา เริ่มฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยให้บริการในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา ดังนี้

1. ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา นครราชสี่มา โดยโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

2. ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยโรงพยาบาลเทพรั ตน์ นครราชสีมา,

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา และเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

3. โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

4. โรงพยาบาลค่ายสุรนารี

5. โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์

และจุดให้บริการในเขตพื้นที่ต่างอำเภอ ได้แก่ โรงพยาบาลชุมชนในพื้นที่ทุกแห่ง โดยจะนัดหมายมาฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามลำดับการลงทะเบียนในระบบหมอพร้อม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน