X

รองนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะ ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการทดลองระบบ ณ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์  โคราช  ก่อนจะทำการทดสอบระบบ ระหว่างวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564  เพื่อฉีดวัคซีนให้เฉพาะ 7 กลุ่มโรคเสี่ยง

  รองนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะ ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการทดลองระบบ ณ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์  โคราช 

ก่อนจะทำการทดสอบระบบ ระหว่างวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564  เพื่อฉีดวัคซีนให้เฉพาะ 7 กลุ่มโรคเสี่ยง

 

เดอะมอลล์ โคราช ผนึกกำลัง สถานพยาบาลภาครัฐ  และโรงพยาบาลเอกชน ทุกโรงพยาบาล

ในจังหวัดนครราชสีมา  จัดให้ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เป็นหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการของโคราช  เพื่อให้พี่น้องชาวโคราชได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงและรวดเร็วที่สุด

 

วันนี้ (22 พฤษภาคม 2564) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการทดลองระบบ ณ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์  โคราช  ก่อนจะทำการทดสอบระบบ ระหว่างวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564  เพื่อฉีดวัคซีนให้เฉพาะ 7 กลุ่มโรคเสี่ยง ที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อม และหน่วยงานที่ทะเบียนกับทาง สสจ. เป็นที่เรียบร้อย

นายอมร อมรกุล  ผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

“เดอะมอลล์ โคราช  ได้รับการคัดเลือกจากสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา  ให้เป็นหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  นอกโรงพยาบาล เพื่อให้พี่น้องชาวโคราชได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงและรวดเร็วที่สุด โดย เดอะมอลล์ โคราช  ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของชาวโคราช   และสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สุดของจังหวัดนครราชสีมา  โดยผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน  ได้แก่  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด, สถานพยาบาลภาครัฐ ได้แก่ โรงพยาบาลเทพรัตน์ฯ, โรงพยาบาลค่ายสุรนารี, โรงพยาบาลจิตเวช   องค์กรท้องถิ่น ได้แก่ ศูนย์อนามัยที่ 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏ, องค์การบริหารส่วนจังหวัด, เทศบาลนครนครราชสีมา, และเครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนทุกโรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมา อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา,โรงพยาบาล ป.แพทย์ และโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ รวมถึงองค์กรจิตอาสาในโคราช  ได้แก่ มูลนิธิ ฮุก 31,  มูลนิธิสว่างเมตตา  ที่ร่วมส่งอาสาสมัคเข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน  นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนด้านระบบ WIFI   จาก  TOT  อีกด้วย   โดยหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  เดอะมอลล์ โคราช เปิดให้บริการที่ เอ็มซีซี ฮอลล์  ชั้น 3  มีพื้นที่รวมกว่า 4,600  ตรม. สามารถรองรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้วันละ 4,000 คน

 

สำหรับการทดสอบระบบหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  ที่ เดอะมอลล์ โคราช

จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-31 พฤษภาคม 2564 โดยจะบริการฉีดวัคซีนให้เฉพาะ 7 กลุ่มโรคเสี่ยง

ที่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมเรียบร้อยแล้วเท่านั้น  ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.  สำหรับประชาชนทั่วไป ที่จะมารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่เดอะมอลล์ โคราชจะต้องผ่านการลงทะเบียนขอสิทธิ์การฉีดวัคซีนผ่านทาง Line Official  Account ของ สสจ.นครราชสีมา และ Mobile Application “หมอพร้อม” หรือติดต่อโดยตรงกับโรงพยาบาลที่ท่านรักษาอยู่ หรือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) หรือ อสม. โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้เร็วๆนี้  และการดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป ขอให้รอประกาศอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ อีกครั้ง หรือสอบถามการลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ที่โทร. 081-265-5604, 065-119-0188 (เวลา 08.30-20.30น.) และ 044-465-010-4 ต่อ 440 (ในเวลาราชการ)

 

โดยการเปิดหน่วยบริการวัคซีนโควิด-19 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขพร้อมคณะ พร้อมด้วย นายแพทย์นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เข้าตรวจเยี่ยมและติดตามการทดลองระบบการฉีดวัคซีน โดยมี นายอมร อมรกุล ผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด , นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด  ให้การต้อนรับ

 

เดอะมอลล์โคราช สัญญาว่าจะเดินหน้าดำเนินการทุกวิถีทางอย่างเต็มสรรพกำลังเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติ พร้อมจะอยู่เคียงข้างพี่น้องชาวโคราช  และเป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวโคราชตลอดไปในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็ววัน

**ข้อมูลจากสสจ.นม**

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน