X

เชฟกระทะเหล็ก บุก!!วังน้ำเขียวโคราช สร้างทุ่งลาเวนเดอร์ใหญ่ที่สุดในประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว

เชฟกระทะเหล็ก บุก!!วังน้ำเขียวโคราช สร้างทุ่งลาเวนเดอร์ใหญ่ที่สุดในประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว

“เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว และทูตอาหารยั่งยืน UN ได้เนรมิตพื้นที่กว่า  30 ไร่ ปลูกดอกไม้นานาพันธุ์ โดยคุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอม และความสวยงามของทุ่งลาเวนเดอร์ Spanish Eyes สายพันธุ์สแปนิสอาย จากสเปน และยังมีทุ่งคอสมอส ทุ่งทานตะวัน ที่ออกดอกสะพรั่ง บรรยากาศดี วิวดี โอบล้อมด้วยหุบเขาของอำเภอวังน้ำเขียว  เมืองในหมอก และช่วงเย็นๆ จะได้ชมตะวันตก ลับขอบเขา สวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ ยังสามารถดื่มกาแฟไปพร้อมๆกับชมความสวยงามของดอกไม้ได้อีกด้วย เพราะที่นี่มีบริการร้านกาแฟรสชาติเยี่ยม

  

 

ด้าน นายพงษ์เทพ  รามาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียว ได้กล่าวถึงอัตราของผู้ที่สนใจเข้ามาท่องเที่ยวที่ อ.วังน้ำเขียวในช่วงที่ผ่านมา ว่า นอกจากนักท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดนครราชสีมาแล้ว ยังมีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด แห่เข้ามาจำนวนมาก ทั้งชมความงามของทุ่งดอกไม้ ที่ต้องยอมรับว่า อ.วังน้ำเขียวนั้น มีพื้นที่ในการปลูกดอกไม้ และผลไม้ตามฤดูกาลเป็นจำนวนมาก  ทำให้ มีความคึกคัก และมีการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี  และทุ่งลาเวนเดอร์ ก็เป็นแลนด์มาร์คใหม่ของ อ.วังน้ำเขียวอีกด้วย

นอกจากนี้  วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว และทูตอาหารยั่งยืน UN ได้จัดให้มีดินเนอร์สุดพิเศษ  ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ เมนูที่เสิร์ฟคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นมาปรุงให้เป็นอาหารชั้นเลิศระดับ Michelin Starให้ทุกท่านได้ทานพร้อม Wine Pairing  อีกด้วย

สำหรับท่านใดที่อยากชมความงามพร้อมเดินเล่นสวยๆ ในทุ่งลาเวนเดอร์ Chateau Chili & Laven De Brume แห่งแรกของเมืองไทย แลนด์มาร์คใหม่ของโคราช  สามารถเข้าชมได้ทุกวัน  เปิดให้เข้าชม 07.00 น. – 18.00 น. ค่าบำรุงสวน (ค่าเข้า นำไปแลกน้ำดื่มได้) ผู้ใหญ่ : ท่านละ 50 บาท   เด็กส่วนสูงไม่เกิน100 cm : ไม่คิดค่าบริการ   ผู้พิการ พระภิกษุ สามเณร เข้าฟรี     สอบถามเพิ่มเติม 063 4347766

Chateau Chili & Laven De Brume บ้านสุขสมบูรณ์ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน