X

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเมืองโคราช จับมือ 2 ยักษ์ใหญ่ มุ่งพัฒนาเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมโครงสร้างเหล็กระดับภาคอีสาน

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเมืองโคราช จับมือ 2 ยักษ์ใหญ่ มุ่งพัฒนาเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมโครงสร้างเหล็กระดับภาคอีสาน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.00 น. ณ สำนักงาน บริษัท เค.ที.เอ็ม. สตีล จำกัด ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง    จ.นครราชสีมา   ได้มีพิธีเซ็นสัญญาแต่งตั้ง ตัวแทนจำหน่ายอาคารเหล็กสำเร็จรูป EASY BUILD BY IYARA WANICH และ สีอุตสาหกรรม  โจตัน โดยมี บริษัท เค.ที.เอ็ม. สตีล จำกัด เป็นผู้เซ็นสัญญาร่วมกัน เพื่อขึ้นเป็นผู้นำด้านสีอุตสาหกรรมและการก่อสร้างอาคารโครงสร้างเหล็กอเนกประสงค์

บริษัท เค.ที.เอ็ม. สตีล จำกัด จังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้จัดจำหน่ายเหล็ก ที่ดำเนินกิจการเหล็กครบวงจรกว่า 36 ปี สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องเหล็ก โดยเฉพาะเหล็กรูปพรรณ ลวดเชื่อม และการแปรรูปเหล็ก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีทีมงานออกแบบ ติดตั้ง และโรงงานผลิตสินค้าเกี่ยวกับเหล็ก ทั้ง โครงถัก ถังไซโล โครงเซลลูล่าบีม งานบริการตัดเลเซอร์สุดไฮเทค รับผลิตอุปกรณ์หรือส่วนประกอบจากเหล็กเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งได้มีโอกาสร่วมมือกับ ผลิตภัณฑ์จาก IYARA WANICH นั่นคือ โปรเจค EASYBUILD โกดังสำเร็จรูป โรงงานสำเร็จรูป อาคารโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป ฯลฯ ที่สามารถทำให้ผู้สนใจใช้บริการ สามารถสำเร็จงานก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วและมีความแข็งแรงทนทานตามมาตรฐานวิศวกรรม  นอกจากนี้  K.T.M. Steel ยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่มผลิตภัณฑ์สีโจตัน สีคุณภาพที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมและงานก่อสร้าง รวมถึงงานสถาปัตยกรรมทั่วโลก โดยโจตันยังเป็นผู้นำในการผลิตสีให้มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณ พชร วีระพันธ์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไอยราวาณิชย์ จำกัด  คุณสมชาย วิวัฒน์เบญจพล  ผู้จัดการฝ่ายขายสีอุตสาหกรรมธุรกิจร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย บริษัท โจตันไทย จำกัด  และ คุณ ทรงธรรม สุวรรณโชติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เค.ที.เอ็ม.สตีล จำกัด ที่ร่วมเซ็นสัญญาต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมในงานครั้งนี้

บริษัท เค.ที.เอ็ม.สตีล จำกัด (จังหวัดนครราชสีมา) ได้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการในด้านการก่อสร้าง รวมทั้งเต็มใจให้คำปรึกษาในทุกด้านงานเหล็กและมุ่งหวังสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในระดับประเทศต่อไป    สำหรับท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลเบื้องต้น สามารถดูรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page: K.T.M. Steel  และ www.ktmsteel.com   หรือ โทร 044-415-500 ถึง 7

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน