X

เปิดตลาดนัดแห่งใหม่  ตลาดนัด CEO ใจกลางเมืองโคราช

เปิดตลาดนัดแห่งใหม่ของเมืองโคราช  ตลาดนัด CEO

นายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ ประธานกรรมการ ตลาดนัด CEO นำคณะบริหาร ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 63 เปิดตลาดนัดแห่งใหม่อย่างไม่เป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นางสุทิน ชาติพุดซา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระทุ่ม ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย นายฐิติรัตน์  พงษ์พุทธรักษ์ นายกสมาคมนักข่าว จังหวัดนครราชสีมา ร่วมแสดงความยินดีด้านบนเวที

โดยตลาดนัด CEO ตั้งอยู่บนถนนสุระ 2 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นตลาดแบบครบวงจร มีทั้งของสด และอาหารทั่วไป รวมเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่

ทางด้าน นายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ ประธานกรรมการ ตลาดนัด CEO ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตลาดนี้เป็นตลาดนัดแห่งใหม่ของเมืองโคราช  ที่อาจจะไม่ใช่เพียงแค่สาขาเดียว โดยคณะบริหารอาจมีการมุ่งหวังสร้างสาขาไปอีกหลายพื้นที่ เช่น ตลาด CEO ขอนแก่น  CEO กรุงเทพ เป็นต้น และการเปิดตลาดในห้วงเวลาที่เศรษฐกิจเงียบเหงาเช่นนี้ ก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้มีการสร้างรายได้และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ดีให้กับเมืองโคราช  โดยเฉพาะ ถนนเส้นสุระ 2 ที่กำลังได้รับการพัฒนา และจะเป็นพื้นที่ความเจริญในอนาคต

นอกจากนี้ ด้านนางสุทิน ชาติพุดซา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระทุ่ม  ได้กล่าวว่า ในฐานะผู้บริหารพื้นที่ ต.หนองกระทุ่ม ตลาดแห่งนี้ เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ยังสามารถมาซื้อสินค้าสดได้ตั้งแต่ตี 5 หรือตลาดช่วงเย็น เทียบเท่าตลาดอื่น ๆ ได้ และยังมีความเชื่อมั่นว่า ตลาดนัด CEO จะสามารถทำให้เกิดความเจริญยิ่งขึ้นไปได้อย่างแน่นอน

สำหรับกิจกรรมในวันเปิดเอาฤกษ์ของตลาดนัด CEO โคราช ประกอบด้วย การออกร้านของเหล่าพ่อค้าแม่ขาย ทั้งอาหารทานเล่น กับข้าว ของหวาน ผลไม้ และอื่นๆ  รวมถึงบูธของเล่น ที่มาสร้างสีสันภายในงาน และที่ขาดไม่ได้ คือการแสดงดนตรีของนักร้อง ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน อาทิ ดรีม บงกช ปะทะ ไทยรถแห่ ศิลปินวงมะละกอ เพิ่มสีสันด้วยนักร้องก็อปปี้โชว์ ทั้งพี่เสกและแบงค์ (2) เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจของผู้ที่ชมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ตลาดนัด CEO ยังอยู่ในระหว่างการจัดร้าน ตกแต่งสถานที่ อาจมีบางส่วนที่ยังไม่เรียบร้อย แต่คาดว่าอีกไม่นาน ตลาดแห่งนี้จะพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการ และมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง  โดยทางคณะผู้บริหารได้เผยว่า เตรียมจัดความสนุก ความบันเทิงให้กับพี่อย่างอย่างดีทีเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน