X

ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาโคราช..เดินสายประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ไบค์ ออนทัวร์ นครราชสีมา”

ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาโคราช..เดินสายประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ไบค์ ออนทัวร์ นครราชสีมา”

ปั่นจักรยาน BIKE ON TOUR NAKHONRATCHASIMA “ไบท์ ออนทัวร์ นครราชสีมา”


ที่ผ่านมา นายธนิต จิตละมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายชาญชัย บัวสรวง ประธานสโมสรกีฬาจักรยาน จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรม BIKE ON TOUR NAKHONRATCHASIMA “ไบท์ ออนทัวร์ นครราชสีมา” ณ ห้องสตูดิโอ สถานีโทรทัศน์ KCTV ในรายการ ชีพจรกีฬา

โดยมี นายประสิทธิ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้ดำเนินรายการ กิจกรรม BIKE ON TOUR NAKHONRATCHASIMA “ไบท์ ออนทัวร์ นครราชสีมา” เป็นการ ปั่นจักรยานทั่วไปใจเกินร้อยในเส้นทางแบบทางเรียบ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จังหวัดนครราชสีมา พัฒนาและส่งเริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในกลุ่มของจังหวัดนครราชสีมา และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ของจังหวัดนครราชสีมา

โดยกิจกรรม BIKE ON TOUR NAKHONRATCHASIMA “ไบท์ ออนทัวร์ นครราชสีมา” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 07.00 น. ณ สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปยัง เครื่องปั้นดินเผาด่านเกวียน ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา (เส้นทางสายวัฒนธรรม) ระยะทางรวมทั้งสิ้น 37 กิโลเมตร


สมัครฟรี พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำหรับผู้สมัครจะได้รับเสื้อ T-shirt และเหรียญที่ระลึก เฉพาะ 1,000 ท่านแรกเท่านั้น สามารถสมัครได้ที่ https://forms.gle/uwg9moXWqEBEkZERA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 044 – 266 667 และ 081- 0734701 และสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ face book fan page : Tour of Korat จักรยานฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน