X

ททท.จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทาง สระบุรี -โคราชและเขาใหญ่

  ททท.จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทาง สระบุรี -โคราชและเขาใหญ่

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม2563 เวลา 14.00 น ณ คีรีมายา เขาใหญ่ รีสอร์ท อำเภอปากช่อง จ. นครราชสีมาททท. กองตลาดเอเชีย จัดนำคณะ DMC จาก กทม จำนวน 20 บริษัท ร่วมกิจกรรม Amazing Thailand DMC Road Showเส้นทาง กทม – สระบุรี – นครราชสีมา

ททท.จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเส้นทางในพื้นที่สระบุรี-โคราชและเขาใหญ่ โดยสนับสนุนด้วยการจัดเตรียมความพร้อมของทั้งผู้ประกอบการบริเวณเขาใหญ่-ปากช่องโดยนำมาคณะผู้ประกอบการฯมาพบปะกับผู้แทนกว่า20บริษัทการท่องเที่ยวจากกทม.ในกิจกรรม Table Top ที่ Kirimaya Resort Khao Yai.


ประธานกล่าวเปิดงานฯ และให้แนวทางการเตรียมความพร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลาดเอเชีย โดยคุณฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการ ททท.ด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ ททท. กองตลาดเอเชีย / ททท. สำนักงานนครราชสีมา ร่วมให้ข้อมูลการท่องเที่ยว กับผู้ประกอบการฯและทางด้านสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่มีผู้บริหารที่ไปต้อนรับและส่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมงาน Table Top คือ ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ คุณวิสุทธิ์ โลหิตนาวี ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯและทีมงานของผู้ประกอบการในเขาใหญ่-ปากช่อง จ. นครราชสีมา และผู้ประกอบการ จ. สระบุรี จำนวน กว่า 22 ราย หลังจากเสร็จกิจกรรม ทางคณะ DMC สำรวจสินค้าการท่องเที่ยว ในพื้นที่ อำเภอเมือง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ( วันที่ 16-19 สิงหาคม 2563 )เพื่อนำข้อมูลไปทำแพคเก็จเสนอขายรายการนำเที่ยว ให้แก่นักเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน