X

ผู้ว่าโคราช ประชุมหารือร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถึงแนวโน้มการปลดล็อกเมืองเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

ผู้ว่าโคราช ประชุมหารือร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถึงการแนวโน้มการปลดล็อกเมืองเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้ 21 พฤษภาคม 2563 นายวิเชียร จันทรโณทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  พร้อมด้วย นางปิยะฉัตร  อินทร์สว่าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เป็นประธานในการประชุมหารือ เตรียมความพร้อม ของแหล่งท่องเที่ยว และสถานปรกอบการด้านการท่องเที่ยว เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว  หลังได้รับผลกระทบการระบาดของโรคโควิด 19 ณ ห้องสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครราชสีมา  ทั้งนี้ ได้เชิญผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท ผู้นำองค์กรห้างร้าน มาหารือร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ทั้งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครราชสีมา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา  พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา  หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวถึงสถานการณ์โรคโควิด 19 ในจังหวัดว่า มีทิศทางที่น่าพอใจ และเห็นดีว่า  ในวันที่ 1 มิถุนายน63 นี้ จังหวัดจะมีการจัดกิจกรรมปลดล็อก  เพื่อให้จังหวัดนครราชสีมา กลับมาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวอีกครั้ง

ทั้งนี้  ผู้ประกอบการ ยังได้พร้อมใจกันจัดกิจกรรม และโปรโมชั่นเพื่อเป็นของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย  และนอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  ยังได้เตรียมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อดำเนินการเปิดแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่อไป  และจะมีการประชุมเรื่องนี้อีกครั้งเพื่อหาข้อสรุป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน