X

นายกเทศมนตรีเมืองคงโคราช ยิงตัวเองตายในบ้านพัก ตำรวจเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

นายกเทศมนตรีเมืองคงโคราช ยิงตัวเองตายในบ้านพัก ตำรวจเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

คืนวันที่ 16  มีนาคม  2563  ที่ผ่านมา  เวลา 20.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง อ.คง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า นายอดุลย์ ปาทาน นายกเทศมนตรีเมืองคง ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส  ภายในห้องนอนส่วนตัว ชั้น 2 ซึ่ง ชั้นล่างเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท ม.8 ต.เมืองคง อ.คง จ.นครราชสีมา  ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลคง  พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจสถานที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบอาวุธปืนพกสั้น ออโตเมติก ขนาด .38  มีร่องรอยการใช้งาน 1 นัด ได้ตรวจเขม่าดินปืนผู้อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุไว้แล้ว ขณะที่นายอดุลย์ ผู้บาดเจ็บถูกส่งต่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

สอบสวนเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์รับประทานข้าวกับลูกและหลานตามปกติที่บริเวณชั้น 1  เมื่อรับประทานอาหารเย็นเสร็จได้ขึ้นไปที่ห้องนอนส่วนตัวชั้น 2 ประมาณ 30 นาที  ลูกหลานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบเข้าไปดู พบนายอดุลย์ได้รับบาดเจ็บหมดสตินอนอยู่บนเตียงนอน จึ งรีบพากันส่งโรงพยาบาลคง ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดยังไม่ทราบ เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

และต่อมา  เมื่อเวลา 01.50 น. ของวันนี้ ได้รับแจ้งว่านายอดุลย์เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน