X

สวาทแคท พร้อมสู้ศึกไทยลีก 2020 ตั้งเป้าผลงานเลขตัวเดียว  พร้อมเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่

สวาทแคท พร้อมสู้ศึกไทยลีก 2020 ตั้งเป้าผลงานเลขตัวเดียว  พร้อมเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่

7 กุมภาพันธ์ 2563 – ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา  สวาทแคทพร้อมลุยไทยลีก ฤดูกาล 2020ตั้งเป้าผลงานลำดับเลขตัวเดียว พร้อมเปิดตัวชุดขุนพลสวาทแคทภายใต้แบรนด์  “แกรนด์สปอร์ต”

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือสวาทแคท ประกาศลุยศึกไทยลีก 2020 ภายใต้การนำทีมโดยนายแพทย์ วรรณรัตน์  ชาญนุกูล ประธานสโมสร และ โค้ชโจ –ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น ที่เผยแนวทางในการทำทีมในฤดูกาลนี้โดยให้ความสำคัญกับระเบียบวินัยมาเป็นอันดับแรก รวมไปถึงกลยุทธการวางแผนและวิธีการเล่นที่จะมีความยืดหยุ่นหลากหลาย และจะสร้างพลังให้นักฟุตบอลเชื่อมั่นในเรื่องของศักยภาพของทีมที่มีดีมากกว่าการเล่นแบบตั้งรับและโต้กลับเพียงอย่างเดียว มีการครองบอลเพื่อสร้างเกมบุกและการเข้าทำเกมที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ยังมีการคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมอย่าง กิตติพงษ์วงมา, อนนต์ สมากร, อดิศักดิ์ หาญเทศ, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง, ธณชัย หนูราช, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ และนักเตะต่างชาติสัญชาติบราซิลอย่างเดนนิส  มูริลโล, และยูน  จุนซอง ปราการหลังจอมเก๋าจากแดนกิมจิ ที่จะมาผนึกกำลังกับเฉลิมพงษ์  เกิดแก้ว กัปตันทีม ร่วมด้วย เมธี  ทวีกุลกาญจน์, เลอันโดร  อัสซัมเซา, อมาดู  อ็อตตาร่า, เดชา สร้างดี และสุดยอดนักเตะมากฝีมืออีกมากมาย โดยตั้งเป้าผลงานในปีนี้อยู่ในลำดับเลขตัวเดียว

ในโอกาสนี้ยังมีการเปิดตัวนักฟุตบอลเยาวชนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำโดย

โค้ชท็อป – ไกรเกียรติ  คูณธนทรัพย์ ซึ่งในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างผลงานโดยคว้าอันดับที่สามจากรายการฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ (Thailand Youth League 2019) และในปีนี้มีการเตรียมความพร้อมส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือไทยแลนด์ ยูธ ลีก ในฤดูกาล 2020โดยมุ่งหวังคว้าแชมป์ทุกรายการที่ส่งแข่งขัน และมีเป้าหมายหลักคือการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพนักกีฬาเยาวชนให้สามารถขึ้นมาเสริมทีมชุดใหญ่ตามกำลังความสามารถนอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวทีมนักกีฬาอีสปอร์ต ทั้ง 6 คน นำโดยกัปตันทีมต้นไม้ – ณัฐวุฒิอินทร์หอม ร่วมด้วย โย – บดินทร์รุ่งรัตน์กสิกุล, ณัฐ – ณัฐพงษ์คร่อมกระโทก, หนุ่ย – พงศกรธรรมขันแก้ว, มิว – ยุทธนางามอเนกรัตน์ และสุดยอดโปรเพลเยอร์ท็อปเทนของเอเชีย โง วินห์ กวง หรือฉายา กวง บาซาร์ จากเวียดนาม ที่จะมาร่วมสู้ศึกในรายการอีลีก 2020

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2020 ที่ได้บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มาเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของนักกีฬา ภายใต้แรงบันดาลใจ”ชุดเสื้อฟุตบอลเหย้าภายใต้แรงบันดาลใจ “นครราชสีมารวมใจเป็น1 โดยชุดหลักยังคงเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร เพิ่มลูกเล่นด้วยแถบสีส้มเข้มสลับส้มอ่อน พิมพ์ชื่ออำเภอทั้งหมดในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างนักเตะในทุกการแข่งขัน  ปลายแขนตัดต่อแถบดำเพิ่มความปราดเปรียว คล่องตัว ส่วนชุดเสื้อฟุตบอลเยือน มาในชุดแถบสีเข้มสลับอ่อนสีม่วงและสีเหลือง

ชุดเสื้อผู้รักษาประตูสีเขียวยังคงเน้นเรื่องเส้นแถบ และพิมพ์ชื่ออำเภอ ลงบนเสื้อ สำหรับชุดประตูสีดำมาในชุดแถบสีดำสลับเทาเข้ม

ชุดแข่งขันผลิตจากเส้นใย Polyester ขนาด Micro ที่มีความละเอียดนุ่มนวลทุกผิวสัมผัส ใช้เทคนิคการทอลายดูมีมีมิติ จัดจำหน่ายในราคา 690 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มีนาคมนี้ที่ช็อปสวาทแคทอาคารสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และที่ร้านโคราช ทวีผล สำหรับตั๋วปีในฤดูกาลนี้จะมี 3 แบบคือ บัตรแพลตทินัม ราคา 1,799 บาท โดยมีสิทธิประโยชน์คือสามารถเข้าชมการแข่งขันทุกแมทช์เหย้ารวม 15 แมทช์ได้ทุกโซน พร้อมรับเสื้อเกรดนักเตะ 1 ตัว, บัตรโกลด์ ราคา 1,299 บาท โดยมีสิทธิประโยชน์คือสามารถเข้าชมการแข่งขันทุกแมทช์เหย้ารวม 15 แมทช์ได้ทุกโซน พร้อมรับผ้าพันคอ 1 ผืน และบัตรซิลเวอร์ ราคา 799 บาท โดยมีสิทธิประโยชน์คือสามารถเข้าชมการแข่งขันทุกแมทช์เหย้าเฉพาะโซน N, E, S รวม 15 แมทช์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดแรก “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดฉากฤดูกาล ด้วยการออกไปเยือน 5 นัดแรก โดยนัดแรกจะพบกับการท่าเรือ เอฟซี (เยือน) เสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์เวลา 20.00 น., นัดที่สอง พบกับระยอง เอฟซี (เยือน) วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์เวลา 20.00 น., นัดที่สาม พบกับชลบุรี เอฟซี (เยือน) วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์เวลา 17.45 น., นัดที่สี่ พบกับราชบุรีมิตรผล เอฟซี (เยือน) วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์เวลา 20.00 น., นัดที่ห้า พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี (เยือน) วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมเวลา 19.00 น. โดยจะประเดิมสนามในรังเหย้านัดแรก รับมือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 11 มีนาคม ในเวลา 19.00 น.

ทั้งนี้  นายธนาวัฒน์  ประสิทธิพรกุล  หรือ เฮียแก้ว แห่ง โคราชทวีผล และ ทวีผล 59 ยังได้เป็นผู้สนับสนุนทีมนครราชสีมา มาสด้าเอฟซี  มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี  เพื่อต้องการให้ทีมที่เป็นขวัญใจคนโคราช  มีกำลังใจในการสู้ศึกทุกฤดูกาลแข่งขัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน