X

ฮุก 31 โคราช จัดกิจกรรม ปั่นสู้ เพื่อกู้ภัย หารายได้เพื่อช่วยเหลือสังคม

นครราชสีมา –  มูลนิธิพุทธธรรม 31นครราชสีมา เช็งหงั่มตั่ง จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดกิจกรรมปั่นสู้ เพื่อกู้ภัย ใจเกินร้อย ในโอกาสครบรอบ 30 ปี มูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายชัยจิตร รัฐขจร ประธานมูลนิธิสหพุทธธรรมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย, นายประวิทย์  อัศวินชัย ประธานมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา , นายบำรุง วสันตกรณ์  รองประธานมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ในฐานะ ประธานในการจัดกิจกรรมปั่นสู้ เพื่อกู้ภัย ใจเกินร้อย , หัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมด้วยนักปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ทั้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง กว่า 1,000 คัน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา เป็นองค์กรการกุศล มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุบัติภัย กู้ชีพ กู้ภัย ตลอดจนการเก็บศพไร้ญาติ ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ปฏิบัติหน้าที่รับผิดชอบพื้นที่ทั้งหมด 26 อำเภอ รวม 44 จุดบริการ ในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง อย่าง จังหวัดชัยภูมิ,จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดยโสธร            โดยการจัดกิจกรรมกิจกรรม ปั่นสู้ เพื่อกู้ภัย ใจเกินร้อย ในโอกาสครบรอบ 30 ปี มูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัย และเพื่อเป็นกองทุนสวัสดิการอาสาสมัครกู้ภัย โดยแบ่งระยะทางในการปั่นออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ ระยะทางประมาณ 51 กิโลเมตร และแบบวีไอพี ระยะทางประมาณ 12 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นสู้ เพื่อกู้ภัย ใจเกินร้อย ในโอกาสครบรอบ 30 ปี มูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา แต่มีความประสงค์ที่จะร่วมทำบุญสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานใหญ่ มูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา เช็งหงั่มตั่ง บนถนนเส้นบายพาส ปักธงชัย-จอหอ หรือที่ทำการของมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ได้ทุกจุดบริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน