X

‘พงศ์ วงพัทลุง’ตอบแทนบ้านเกิด จัดคอนเสิร์ตมอบวัด-โรงเรียน

พงศ์ วงพัทลุง” นำคณะศิลปินค่ายพาราฮัท จัดงาน “คอนเสิร์ตบ้านโผม” สมทบทุนสร้างอุโบสถวัดและสนามเด็กเล่นโรงเรียนบ้านทุ่งคลองควาย ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน เพื่อสร้างสิ่งดี ๆ ตอบแทนบ้านเกิด

นายเทอดพงศ์ เภอบาล หรือ พงศ์ วงพัทลุง” เล่าถึงแนวความคิดที่จัดงาน “คอนเสิร์ตบ้านโผม” ว่า อยากตอบแทนสิ่งดี ๆ ให้กับบ้านเกิด จึงลงพื้นที่ในชุมชนได้เห็นปัญหาว่า ที่วัดและโรงเรียนบ้านทุ่งคลองควาย ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ยังขาดแคลนเงินในการสร้างสร้างอุโบสถ และพบว่าเด็ก ๆ อนุบาลยังไม่มีสนามเด็กเล่น

จึงได้ปรึกษากับ นายทิวากร แก้วบุญส่ง หรือ “โอ พารา” ทำให้เกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ณ สนามองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง “ในชีวิตหนึ่งที่ผมพอมีแรงอยู่ อยากหันกลับมาพัฒนาบ้านเกิดตัวเองบ้าง อยากเชิญชวนแฟนเพลง และพี่ ๆ น้องๆ มาร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวัด และสร้างสนามเด็กเล่นที่โรงเรียนบ้านเกิดผม และเพื่อเป็นบุญกุศลส่งท้ายปีเก่าพร้อมกัน รับรองว่าหรอย แน่นอน” พงศ์ กล่าว

นายยุทธชัย แสงจันทร์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งคลองควาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ “พงศ์ วงพัทลุง” และ “บิว วงพัทลุง” ศิษย์เก่าของโรงเรียน เข้ามาช่วยเหลือตอบแทนสถานศึกษา ถ้าทุกคนมีจิตอาสา เห็นความสำคัญตรงนี้ ก็เป็นสิ่งที่ดี ที่สำคัญโรงเรียนและวัดก็จะพัฒนามากขึ้น

ขอบคุณ “พงศ์ วงพัทลุง” และทีมงานที่ร่วมกันสละเวลาตรงนี้ เพื่อหารายได้ให้กับโรงเรียน ภูมิใจที่เด็กรุ่นใหม่เห็นความสำคัญของการศึกษา และพระพุทธศาสนา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน