X

ห่วงปากท้อง​ชาวหาดใหญ่! “เซี่ยงตึ๊ง”​มอบข้าวสารอาหารแห้ง

สถานการณ์​การแพร่ระบาดของไวรัส​ COVID-19​ ที่ส่งผลกระทบประชาชนในวงกว้าง​ เช่นเดียวกับที่อำเภอหาดใหญ่​ จังหวัด​สงขลา​ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว​ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ​ เมื่อการท่องเที่ยวหยุดชะงักประชาชนตกงาน​ ขาดรายได้จุนเจือครอบครัว​

​ในช่วงวิกฤติ​เช่นนี้ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบข้าวสาร-อาหารแห้งให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส​ COVID-19

วันนี้​ (15​ เมษายน​ 2563)​ มอบให้กับกลุ่มอาชีพมัคคุเทศก์​ นายจารุวัฒน์​ เกลี้ยงเกลา​ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา​ เป็นประธานมอบข้าวสารอาหารแห้ง​ พร้อมด้วย​ นางกัญจนา​ เกลี้ยงเกลา​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา​​ นายอรุณชัย ศิริมหาชัย ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่​ ประชาชนทยอยเข้ารับข้าวสารอาหารแห้งอย่างต่อเนื่อง


โดยแบ่งกลุ่มอาชีพ​ ดังนี้​ 15 เม.ย. 63) กลุ่มอาชีพมัคคุเทศก์

วันที่ 16 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มสหกรณ์เดินรถเล็กสงขลา-หาดใหญ่​

วันที่ 17 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มจักรยานยนรต์รับจ้าง(เสื้อสีแดง)

วันที่ 18 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มสหกรณ์รถเล็กหาดใหญ่

วันที่ 19 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง(เสื้อสีเหลือง)ที่ลงทะเบียนไว้กับเทศบาลนครหาดใหญ่

วันที่ 20 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มสหกรณ์รถเล็กหาดใหญ่-กลุ่มสหกรณ์เดินรถสงขลา-หาดใหญ่

วันที่ 21 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง(เสื้อสีเขียว)

วันที่ 22 เม.ย. 63 เวลา 09.00 น. กลุ่มลูกจ้างสถานบริการนวดแผนไทย และอื่นๆ

นายจารุวัฒน์​ เกลี้ยงเกลา​ กล่าวว่า​ วันนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี​ ๆ​ ที่ทางมูลนิธิ มิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา​ ที่มีความตั้งใจที่จะมอบข้าวสารอาหารแห้ง​ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ​จากไวรัสโควิด-19​ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนไปได้ส่วนหนึ่ง​ และถือเป็นแสดงน้ำใจของชาวหาดใหญ่​ ชาวสงขลาที่ร่วมแบ่งปันกัน

ด้าน​ นายอรุณชัย ศิริมหาชัย​ กล่าวว่า​
มูลนิธิ มิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อนในการดำรงชีวิต เนื่องจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการแจกอาหารให้กับผู้ที่ตกงาน​ ขาดรายได้​ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์​ดังกล่าว​ และจะยังสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน