X

คอกุ้งกระทะบุฟเฟ่ต์อินเตอร์ “บุฟเฟต์ทะเล”มากันทางนี้

“กินม่ววนกับอ้วนบอย” พาไปชิมร้านอุ้มกะต๋อง กุ้งกระทะบุฟเฟ่ต์อินเตอร์ “บุฟเฟต์ทะเล อีกทางเลือกของคอหมูกระทะ-อาหารทะเล จัดหนักแบบไม่อั้น 

ร้านอุ้มกะต๋อง กุ้งกระทะบุฟเฟ่ต์อินเตอร์ “บุฟเฟต์ทะเล”ราคาหัวละ 388 บาท เด็ก 158 บาท กินได้ไม่จำกัดชั่วโมง มีน้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำแข็ง ฟรี!  ซึ่งทางร้านจะมีเตาหมูกระทะให้ แต่ถ้าหากต้องการเตาถ่านสำหรับย่างเพิ่ม ทางร้านคิดราคาเตา 50 บาท แต่ถ้าไปกัน 3 คนขึ้นไป ไม่คิดราคาเตาถ่านเพิ่ม  เมนูมีทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา หมู และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีผลไม้สด ผลไม้ดอง ขนมหวาน ส้มตำ สลัด จัดเต็มแบบไม่อั้น

ส่วนที่นี่กว้างขวาง นั่งสบาย ไม่แออัด มีนักร้องให้ความบันเทิงบนเวที และมีโซนให้เด็กเล่นด้วย ซึ่งที่นี่แบ่งเป็น 2 โซน คือโซนแรกเป็นบุฟเฟต์และโซนที่สองเป็นร้านอาหารและบาร์ ซึ่งโซนที่สองมีกำหนดการเปิดในเร็วๆ นี้ แต่ด้านหน้าสามารถถ่ายภาพได้ครับ ตกแต่งสไตล์วินเทจ เซลฟี่แล้วออกมาแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

ร้าน “อุ้มกะต๋องกุ้งกระทะบุฟเฟ่ต์ อินเตอร์” อยู่ถนนซุปเปอร์สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หากขับจากแยกรวมโชค ให้เลี้ยวซ้ายไปทางศาลากลาง ขับไปเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำปิง หากขับถึงหมู่บ้านลัดดารมย์ก่อนถึงโค้งให้ชะลอรถแล้วชิดซ้ายไว้ครับ เปิด : 17.00 – 23.00 น. โทร : 053115075 เพจ : อุ้มกะต๋องกุ้งกระทะบุฟเฟ่ต์ อินเตอร์  พิกัด : https://goo.gl/maps/8bWaz4JLvHv

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล