X

เดินหน้าแคมเปญเขียวทั้งเมืองต้านป่าแหว่ง

โฆษกเครือข่ายขอคืนผินป่าดอยสุเทพ เผย”สุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ”นัดถกแกนนำเครือข่ายฯที่เชียงใหม่ วันที่ 6พ.ค.61 ส่วนกิจกรรมต่อต้นป่าแหว่งเดินหน้าต่อเนื่อง ผุดแคมเปญเขียวทั้งเมือง รับสมัครจิคอาสาตัดริบบิ้น-แจกจ่ายริ้บบิ้นทั่วเมืองเชียงใหม่ 

นายบัณรส บัวคลี่ โฆษกเครือข่ายขอคืนผืนป่าดอยสุเทพ เปิดเผยว่า ทางเครือข่ายฯ  ได้รับการประสานงานจากนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าได้มอบหมายจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้เป็นประธานคณะทำงาน ลงพื้นที่ทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่จ.เชียงใหม่ กรณีบ้านพักตุลาการเชิงดอยสุเทพ ว่า ในวันที่ 6 พ.ค. นี้ โดยจะลงพื้นที่กับผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี และประสานกับผู้ว่าฯเชียงใหม่ ในการหารือกับเครือข่ายภาคประชาชน

ระหว่างที่ปัญหายังไม่ได้ข้อยุตินั้น ทางเครือข่ายฯได้จัดแคมเปญ “เขียวทั้งเมือง” เชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมกิจกรรมตัดผ้าเขียว ทำริบบิ้นธงทิวประดับเมือง และรับอาสาสมัครแจกจ่ายริบบิ้นทั่วเมืองเชียงใหม่ นัดกันที่ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ในทุกๆ เย็น ตั้งแต่ 16.00 น.เป็นต้นไป  ระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม 2561 เพื่อช่วยกันส่งเสียง และสัญลักษณ์ให้รัฐบาลเข้าใจถึงความต้องการของประชาชนชาวเชียงใหม่

เครดิตภาพ -นพ.สมหมาย เอี่ยวประดิษฐ์

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล