X

จัด“Chiang Mai Golf Festival”ดึงนักกลอฟ์เข้าเชียงใหม่

ททท.เชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ จัด“Chiang Mai Golf Festival” ภายใต้โครงการ “Chiang Mai Sports Festival 2018” ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2561 กระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่- ลำพูน

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน มีสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการหลากหลายสไตล์ ซึ่งถือว่ามีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก จนปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มนักกอล์ฟว่าเป็น “The New Golf Destination” นอกจากนี้เชียงใหม่ยังมีความโดดเด่นทางด้านที่พัก การให้บริการสปา และนวดเพื่อสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์แบบล้านนาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอีกด้วย

ในปีที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 3 หมื่นกว่าคน สร้างรายได้หมุนเวียนในจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน ถึง 40 กว่าล้านบาท โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม และสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงช่วยสร้างการรับรู้ว่าเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งกอล์ฟของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งด้วย

โดยในปีนี้ มีสนามกอล์ฟชั้นนำของเชียงใหม่ และลำพูนที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งหมด 8 สนามด้วยกัน ได้แก่ North Hill Golf Club Chiang Mai, Alpine Golf Resort Chiang Mai, Mae Jo Golf Resort & Spa, Gassan Khuntan Golf & Resort, Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort, Summit Green Valley Chiangmai, Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort และ Gassan Legacy Golf Club โดยมีค่าใช้จ่ายในการออกรอบ 900 บาทต่อท่าน (*เงื่อนไขของแต่ละสนาม) หรือเลือกสมัครเข้าแข่งขันในสนามกอล์ฟต่างๆ เพื่อชิงถ้วยรางวัล และรับของที่ระลึกในอัตราท่านละ 1,600 บาท (รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ ของที่ระลึก และงานเลี้ยง) ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยผู้ชนะเลิศ Over All Low Gross และผู้โชคดีจากการจับรางวัล ในแต่ละสนาม จะได้สิทธิ์ไปร่วมการแข่งขัน Thailand Golf Festival ร่วมกับนักกอล์ฟจาก 5 ภูมิภาค ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ช่วงเดือนตุลาคมนี้

ที่มา :  iChiangMaiPR.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล