X

ชวนแต่งชุดไทยเล่นน้ำสงกรานต์

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ตามรอยออเจ้า ละครบุพเพสันนิวาส จำลองเรือนไทยพร้อมตลาดอยุธยาสวยงาม พร้อมจัดภาพเท่าขนาดจริงตัวละครในเรื่องให้ผู้ที่มาเที่ยวชมได้ถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก ชวนให้มาเที่ยวชมเรือนโบราณพร้อมแต่งชุดไทยโบราณ และเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความอ่อนช้อยสวยงามเข้ากับวัฒนธรรมไทยด้วย โดยเล่นน้ำประพรมแต่พองาม 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เรือนไทยอยุธยา อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จัดเมืองโบราณย้อนอดีตยกตลาดอยุธยามาตั้งพร้อมเรือนไทยโบราณสวยงาม พร้อมจัดภาพเท่าขนาดจริงตัวละครในเรื่องบุพเพสันนิวาส ละครดังทางช่องสาม ไม่ว่าจะเป็นพระเอกขุนหมื่น นางเอกแม่นางการะเกด พระรองทั้งหลวงเรือง แม่นางจันทร์วาด หรือแม้แต่เจ้าจ้อย ก็จัดให้ผู้ที่มาเที่ยวชมได้ถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก โดยมีจุดต่างๆข้าวของเครื่องใช้ของโบราณให้ได้ถ่ายภาพกัน เปิดเพลงไทยเดิมในละครให้ฟังเข้าบรรยากาศ
edf
       นอกจากนี้ยังมีชุดไทยโบราณพร้อมเครื่องประดับโดยมีช่างแต่งตัวที่ชำนาญการไว้คอยดูแลนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมและเช่าชุดถ่ายรูปกันด้วย โดยช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือวันปีใหม่เมืองของชาวล้านนานี้ ทางอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ขอเชิญชวนให้มาเที่ยวชมเรือนโบราณพร้อมแต่งชุดไทยโบราณ และเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความอ่อนช้อยสวยงามเข้ากับวัฒนธรรมไทยด้วย โดยเล่นน้ำประพรมแต่พองาม
edf

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล