X

วัยรุ่นแห่ตัดผมแกะลายย้อมผมสีฉูดฉาดรับสงกรานต์

สงกรานต์ปีนี้คึกคัก วัยรุ่นแห่เสริมหล่อเสริมสวยรับเทศกาล โดยปีนี้การย้อมสีผมสีฉูดฉาดมาแรงสุด ร้านตัดผมยินดีบริการแม้ใช้เวลานาน 
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศก่อนวันสงกรานต์ปีนี้เป็นไปอย่างคึกคัก วัยรุ่นจำนวนมากแห่ตัดผมแกะลายและที่พิเศษสุดคือย้อมสีผมสีฉูดฉาดหลากหลายสีกันรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะที่ถึงนี้กันแล้ว โดยที่ร้านตัดเพลิน สาขา 1 ตรงข้ามตลาดสดหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีวัยรุ่นทั้งชายหญิงจำนวนมากมาใช้บริการตัดแต่งทรงผมกันและมีจำนวนไม่น้อยที่ขอใช้บริการย้อมสีผมเป็นสีฉูดฉาดหลากหลายสีตามที่ต้องการทั้งสีแดง ม่วง ขาว เขียว และน้ำเงินกันเพื่อไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือประเพณีปี๋ใหม่เมืองของไทย
          นายวุฒิไกร พงศ์ธิ หรือช่างอาร์ม เจ้าของ ร้านตัดเพลิน เปิดเผยว่า ปีนี้ทางร้านตัดเพลินเปิดให้บริการตัดแต่งทรงผมเสริมหล่อเสริมสวยให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยในปีนี้เทรนด์ที่ได้รับความนิยมที่สุดคือการย้อมสีผมสีเข้มฉูดฉาดเพื่อสร้างสีนสันในเทศกาล และรองลงมาคือการตัดแกะลายที่ยังมีมาขอใช้บริการกันไม่น้อย แม้การย้อมสีผมจะใช้เวลานานทั้งการปรับสภาพผมก่อนการย้อมและการย้อมซึ่งกินเวลาหลายชั่วโมง จนบางวันทางร้านปิดบริการเกินกว่าเที่ยงคืนแต่ก็ยังคงให้บริการเสริมสวยเสริมหล่อทุกคนตามที่ลูกค้าต้องการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล