X

จับน้องชายชวนกันเข้าป่ายิงพี่ชายดับเข้าใจว่าเป็นอีเห็น

ตำรวจสภ.สะเมิง จับน้องชายเข้าป่ายิงพี่ชายดับ สารภาพชวนกันล่าสัตว์กลางดึก แต่เห็นพี่ชายเป็นอีเห็นส่องปินยิง แต่กลายเป็นร่างของพี่ชาย ตกใจหามส่งสถานีอนามัย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว
เมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 28 มี.ค. 2561  ร.ต.อ.สยาม อินทร์น้อย ร้อยเวรฯ สภ.สะเมิง จ.เชียงใหม่  รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในป่าบ้านอมลอง ต.แม่สาบ อ.สะเมิงฯ ที่เกิดเหตุห่างจากหมู่บ้านไปในป่าลึกประมาณ 40 กิโลเมตร คนตายชื่อ นายเกษม สุวินาเว อายุ 40 ปี อยู่ม.9 ต.แม่สาบ อ.สะเมิงฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ป บาดเจ็บ โดยมีนายศรีวรรณ สุวินาเว อายุ 38 ปี อยู่ ม.9 ต.แม่สาบฯ น้องชาย พารับการรักษาที่สถานีอนามัยบ้านงิ้วเฒ่า ต.แม่สาบฯ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

                                                                                                                                 จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายศรีวรรณฯ น้องชายได้ชักชวนนายเกษมฯ พี่ชายเข้าป่าไปล่าสัตว์ ในป่าลึก ต่อมานายเกษมฯ รู้สึกง่วงนอน จึงบอกนายศรีวรรณฯ ว่า จะกลับมานอนที่บ้านก่อน   จนกระทั่งถึงเวลาเกิดเหตุ นายศรีวรรณฯ เดินมาถึงป่ากล้วย ให้อีเห็น/สัตว์ป่า นอนอยู่บริเวณดังกล่าว จึงส่องไฟฉายไปกระทบกับดวงตาอีเห็นเป็นประกาย จึงได้ใช้อาวุธปืนแก็บ เล็งและยิง จำนวน 1 นัด ปรากฏว่า กลายเป็นเสียงของนายเกษมฯ ร้องดังด้วยความเจ็บปวด จึงรีบอุ้มร่างของนายเกษมฯ ออกมาที่สถานีอนามัยบ้านงิ้วเฒ่าฯเพื่อทำการรักษาและนายเกษมฯ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุ นายศรีวรรณฯ ได้นำอาวุธปืนแก๊บมอบตัวต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล