X

บุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ แม่ค้าเชียงใหม่หัวใสตัดชุดไทยให้สัตว์เลี้ยงยอดขายพุ่งกระฉูด

แม่ค้าเชียงใหม่ ไอเดียกระฉูด จับกระแสละครบุพเพสันนิวาส ตัดชุดไทยพระเอกนางเอกพระรองเลียนแบบหนังให้สัตว์เลี้ยงที่รักใส่กันอย่างน่ารัก  ดันยอดขายพุ่งวันละ 300 ตัว 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่กำลังออกอากาศและโด่งดังในช่องสามอยู่ในขณะนี้ จนเป็นกระแสฟีเวอร์ออเจ้า ให้ประชาชนลุกขึ้นมาแต่งตัวทำทรงผมไทยเลียนแบบละครกันจำนวนมาก บางรายก็ทำและซื้ออาหารตามกระแสละครกันอย่างคึกคัก ไม่แพ้แม้แต่สัตว์เลี้ยงของเรา น้องหมาน้องแมวเองก็มีแม่ค้าหัวใสเริ่มทำชุดไทยพระเอกนางเอกพระรองเลียนแบบหนังให้สัตว์เลี้ยงที่รักใส่กันอย่างน่ารัก

        โดยเฉพาะในโลกโซเชียล ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Anny Ting โพสภาพชุดน้องหมาน้องแมวชุดไทยออเจ้ากระแสแรงมีคนกดไล้ท์และยอดจองจำนวนมาก จึงติดตามไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 18/2 ซอย 13 ถนนป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบเจ้าของร้านทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวธณิกานต์ สิริพิเชียร กำลังตัดเย็บชุดดังกล่าว โดยกำลังเย็บชุดของนางเอกเรื่องคือ ชุดของการะเกด และชุดของท่านขุน พระเอก นอกจากนี้ยังมีชุดของพระรองนางรองอีกสองแบบ

 นางสาวธณิกานต์ สิริพิเชียร เจ้าของ เปิดเผยว่า ตนเองเปิดร้าน เป็นกอบเป็นกำ เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง มา 9 ปีแล้ว โดยจำหน่ายชุดพื้นเมืองและชุดชาวเขาน้องหมาน้องแมว ต่อมากระแสละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ลูกค้าก็เรียกร้องให้ทำขึ้นมา จึงทำออกมา โดยมีตั้งแต่ไซด์เล็ก 1 จนถึงไซด์ 12 โดยจะมีลูกค้าสั่งมา และพ่อค้าแม่ค้ารับไปขายต่อด้วย โดยวันนี้ยอดจำหน่ายต่อวัน 300 ตัว โดยเริ่มทำมาตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.61 โดยยอดสั่งจองมาจำนวนมากขายดีมากสำหรับกระแสละครเรื่องนี้

ที่มา : เชียงใหม่ม่วนเต๊ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=912799318891443&id=368644676640246

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล