X

Golden Bee ฟาร์มผึ้งชวนชิมเมนูซิกเนเจอร์ “น้ำผึ้งมะนาว-เค้กน้ำผึ้ง”

Golden Bee ฟาร์มผึ้งรายใหญ่ของภาคเหนือ ยึดทำเลทองกลางเมืองเชียงใหม่ หน้าหอประวัติศาสตร์เชียงใหม่ เปิด”Golden Bee Shop&Coffee” เอาใจคนรักผึ้งสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง-อาหาร-เครื่องดื่มจากน้ำผึ้ง ชูเมนูซิกเนอเจอร์ “น้ำผึ้งมะนาว-เค้กน้ำผึ้ง” 

หลังจาก Golden Bee ฟาร์มผึ้งขนาดใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จทำฟาร์มผึ้ง และส่งออกน้ำผึ้ง รวมทั้งแปรรูปผลิตภัณฑ์จากผึ้ง ขณะนี้ได้เปิด  Golden Bee Shop&Coffee บริเวณหน้าหอประวัติศาสตร์ ด้านหลังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์จากผึ้ง แบรนด์  Golden Bee

ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้ง, นมผึ้ง, เกสรผึ้ง, เครื่องสำอางค์ ที่่มีให้เลือกนับร้อยรายการแล้ว  ยังได้คิดค้นเมนูเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งแท้  ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้, สมูทตี้ต่างๆ เช่น ทุเรียน, อะโวคาโด , แตงโม และมะม่วง

รวมทั้งยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ น้ำผึ้งมะนาว และเค้กน้ำผึ้งเอาใจคนรักสุขภาพอีกด้วย โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-18.00น. โดยขณะนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวเชียงใหม่ ที่สามารถเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากฟาร์มผึ้งมาตรฐาน อีกทั้งนักท่องเที่ยวจะได้มีแหล่งซื้อของฝากกลับบ้าน โดยเฉพาะชาวจีนให้ความนิยมเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผึ้งกันอย่างคึกคัก

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล