X

ชวนคู่รักเซลฟี่”กุหลาบโครงการหลวง”ต้อนรับวาเลนไทน์

ต้อบรับเทศกาลวาเลนไทน์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูงฯชวนชมความสวยงามของ “พันธุ์กุหลาบโครงการหลวง” หลากสีสันนานาพันธุ์ พร้อมจุดถ่ายรูป ขณะที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์จัดจุดเซลฟี่รับคู่รัก

โครงการสนับสนุนการถ่ายทอดเทคโนโลยีและการเรียนรู้การปลูกไม้ดอก สำนักพัฒนา  สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ได้นำ“พันธุ์กุหลาบโครงการหลวง” หลากสีสันนานาพันธุ์มาจัดแสดงให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความสวยงาม ควบคู่กับการจัดพื้นที่ให้เป็นจุดถ่ายรูปคู่กับกุหลาบที่กำลังบานสะพรั่งอย่างสวยงามต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

เช่นเดียวกัน อุทยานหลวงราชพฤกษ์จังหวัดเชียงใหม่ ได้เนรมิตพื้นที่ภายในต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยการจัดจุดเซลฟี่ให้บรรดาคู่รักได้เข้ามาถ่ายรูปคู่กัน ท่ามกลางสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์รักหลากสีที่เต็มไปด้วยมะเขือเทศแฟนซีหลากสีสัน ยาวกว่า 50 เมตร,  Love Story ที่สวนเกาหลีกับมุมโรแมนติกที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนหลุดอยู่ในซีรี่ส์เกาหลี, รูปปั้นคู่รักที่สวนตุรกี, ดินแดนแห่งรักในสวนเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันและหัวใจดอกไม้ดวงโต, กุหลาบซ่อนรักที่เต็มไปด้วยกุหลาบกว่า 100 สายพันธุ์ และหัวใจติดดินที่สวนเฟื่องฟ้า”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล