X

ผวาพวกแอบจิตลักชุดชั้นในระบาด

​สาวบ้านพักใกล้ร้านอาหารนักร้องดังผวาพวกแอบจิตลักชุดชั้นในระบาดเดือนแห่งความรัก

สาวๆพื้นที่บ้านปงเหนือและคนที่มาเช่าพักในพื้นที่ผวาโจรขโมยชุดชั้นในอาละวาดขโมยเลือกเหยื่อสาวสวยชุดชั้นในอย่างดี

sdr

วันที่ 8 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและฝ่ายปกครองตำบลบ้านปงเหนือ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีโจรขโมยชุดชั้นในอาละวาดในพื้นที่ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับ นายพรชัย บุญมา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปงเหนือ ดังกล่าว โดยเข้าตรวจบ้านที่แจ้งชุดชั้นในหาย บริเวณหอพัก ซึ่งส่วนหนึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกับบ้านพักร้านอาหารของดาราดังสองคนที่พึ่งแต่งงานกันพึ่งผ่านมาไม่นาน คือ เป็ก เปรมณัช และนิว นภัสสร ด้วย

จากข้อมูลของผู้เสียหายบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ทราบว่าเป็นนักศึกษาจากทางภาคอีสานจำนวน 3 คน มาเช่าพักฝึกงานที่รีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยรายหนึ่งแจ้ว่า ชุดชั้นในและกางเกงในจำนวน 3 ชุด ถูกโจรขโมยไปทั้งพวง  และยังได้ไปตรวจสอบที่หอพักไม่มีเลขที่อีกแห่งในละแวกเดียวกัน ทราบชื่อผู้เสียหายชื่อเล่นว่าน้องน้ำ และอีกรายที่น้องเฟิร์น ถูกขโมยชุดชั้นในไปหลายชุดอีกเช่นกัน โดยชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า โจรที่มาขโมยครั้งนี้น่าจะมีการเลือกเหยื่อที่ใส่มาก่อนเพราะชุดชั้นของห้องข้างหรือใกล้เคียงไม่หาย แต่จะหายเฉพาะสาวสวยหุ่นดีผิวขาว กางเกงชั้นในชุดชั้นในอย่างดีมีลายลูกไม้ หากเป็นแบบธรรมดาทั่วไปตากไว้ข้ามวันก็ไม่หาย โดยชาวบ้านที่มีลูกสาวหรือมีสตรีในบ้านต่างผวากันอย่างมากเพราะไม่เคยเกิดเหตุนี้ในพื้นที่บ้านปงเหนือมาก่อน

ด้านนายพรชัย บุญมา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปงเหนือ หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายปกครองในพื้นที่ กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้จัดชุดเข้าเวรยามปกครองเข้มเพื่อดูแลในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะปกติอยู่อาศัยกันด้วยความสงบสุข  ไม่เคยเกิดเหตุในบ้านปงเหนือมาก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าจากการพุดคุยกับผุ้เสียหาย ระบุว่า เหตุชุดชั้นในหายเริ่มตั้นแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์มา อาจเป็นไปได้ว่ามีการออเดอร์สั่งเพื่อมาโจรกรรมออกขายในกลุ่มผู้บกพร่องทางจิต ที่มักชอบสัมผัสสุดดม ชุดชั้นในสตรี  เพราะในกลุ่มดังกล่าวมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนชุดชั้นในใช้แล้วของหญิงสาวกันอย่างคึกคัก ช่วงเดือนแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล