X
เก๋ไก๋-ร้านกาแฟ

เก๋ไก๋ ร้านกาแฟของเล่นย้อนยุคในเมืองเชียงใหม่

เชียงใหม่ – คนเชียงใหม่ฮิตร้านกาแฟเก๋ไก๋ จิบกาแฟ ชิมชา ย้อนความหลังเล่นเกมเครื่องเล่นเก่า ชมของเล่นโบราณหายาก ตุ๊กตาหุ่นจากประเทศญี่ปุ่นมากกว่าหมื่นชิ้นที่ร้านบดิศร สโลวบาร์ แอด เดอะทอยคลับ

edf

ร้านบดิศร สโลวบาร์ แอด เดอะทอยคลับ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ ซอยหลังโรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน ซึ่งเป็นร้านกาแฟได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะคนกลุ่มวัยทำงานเข้านั่งกินกาแฟดื่มเครื่องดื่มต่างๆกัน โดยที่พิเศษของร้านนี้คือนำเอาของเล่นเก่าแก่ตั้งแต่หุ่นยนต์สังกะสีมาจนยุคหุ่นยนต์ยาง ของเล่นเก่าๆตั้งแต่ยุค 50 เป็นต้นมา เอาใจคนเคยเด็กมาให้ได้ชมและทดลองเล่นเกมเครื่องเล่นกันตั้งแต่ยุคเก่า ให้ลูกค้าทดลองเล่นเกมส์ต่างๆทั้งเครื่องเล่นเกมที่ต้องต่อเข้ากับจอทีวี เครื่องเล่นแบบกดเล่นแข่งขันกันย้อนวัยไปสู่ห้วงวัยเด็กอย่างสนุกสนานบริการลูกค้าทำให้มีลูกค้าที่ต้องการระลึกถึงความหลังสมัยเมื่อตอนยังเด็กมาใช้บริการกันจำนวนมาก

edf

จีรฉัตร พลคณิต อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า พึ่งเปิดร้านมาได้ 3 เดือน โดยของที่นำมาโชว์และให้เล่นมาจากของสะสมของพี่ชายและตนเองมาตั้งแต่วัยเด็ก บางชิ้นก็ซื้อมาจากที่ประเทศญี่ปุ่น โดยบางอย่างหายากก็จะเก็บไว้ มีปล่อยขายบ้างตามราคาของสะสมในหมู่คนสะสมของเล่นหุ่นตุ๊กตาญี่ปุ่น โดยของเล่นที่ร้านมีมากกว่าหมื่นชิ้น โดยเครื่องดื่มที่ร้านจำหน่ายในราคาไม่แพง 40 – 60 บาทเท่านั้นก็มีชากาแฟต่างๆไว้บริการ

edf

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล