X

“นิเทศโชว์ ครั้งที่ 21” สะท้อนสังคมรู้เท่าทันสื่อ

“นิเทศศาสตร์” ราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชมการแสดงละครเวที “นิเทศโชว์ ครั้งที่ 21” สะท้อนสังคมและฝากแง่คิดเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ จัดแสดงผลงานในรูปแบบละครเวที การแสดง และนิทรรศการผลงานทางวิชาการของนักศึกษา เพื่อให้เกิดการเรียนรู้จากประสบการณ์นอกห้องเรียน

ผศ.ศิรสา สอนศรี หัวหน้าภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เตรียมจัดงาน “นิเทศโชว์ ครั้งที่ 21” โดยจะมีการจัดแสดงผลงานทางวิชาการ ในรูปแบบละครเวที การแสดง และนิทรรศการผลงานทางวิชาการของนักศึกษา เพื่อให้เกิดการเรียนรู้โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีจากห้องเรียน ไปลงมือปฏิบัติจริงอย่างมืออาชีพ สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของคณะ ที่กล่าวไว้ตอนหนึ่งว่า “สร้างผู้เชียวชาญในท้องถิ่น”

ทั้งนี้ ละครเวทีของภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะนำเสนอละครสะท้อนสังคมและฝากแง่คิดเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ ภายใต้ชื่อตอน คนสุดท้าย “The survivor” ซึ่งจะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 2 รอบการแสดง รอบแรก 13.00 น. และรอบสอง 16.00 น. บัตรราคา 99 บาท

ผู้สนใจซื้อบัตรสามารถติดต่อได้ที่ นักศึกษาภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ทุกคน และสำนักงานคณะวิทยาการจัดการ หรือซื้อบัตรที่หน้าโรงละครกาดเธียเตอร์ (ในวันงาน) หรือติดต่อสอบถามที่หมายเลข 0921798941 รวมทั้ง ได้เปิดช่องทางให้คอละครเวทีได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง www.facebook.com พิมพ์ค้นหา นิเทศโชว์ครั้งที่ 21

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล