X

เชียงใหม่เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพงาน Route Asia 2020

16 พฤศจิกายน 2560 จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพงาน Route Asia 2020 หวังส่งเสริมและสนับสนุนการเป็นศูนย์กลางการขนส่งเชื่อมโยงในทุกระบบของประเทศ ที่ ห้องประชุม สำนักงานท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยมี นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุม เพื่อส่งเสริมการเป็นประตูเชื่อมโยงสู่ภาคเหนือตอนบนและประเทศระเบียงเศรษฐกิจ (CLMV) ไปจนถึงสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจและการบินที่มีศักยภาพ และสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีของประเทศ ในโครงการประเทศไทย 4.0

ขณะเดียวกัน ยังเป็นเวทีการเจรจาธุรกิจทางการบินระหว่างผู้บริหารระดับสูงของท่าอากาศยาน สายการบิน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเส้นทางการบินที่มีศักยภาพ โดยเชื่อมโยงท่าอากาศยานกับแหล่งท่องเที่ยวโดยรอบ ตลอดจนสนับสนุนการเป็นศูนย์กลางการขนส่งเชื่อมโยงของประเทศ ซึ่งในช่วงปลายเดือนมกราคม 2561 จะมีคณะกรรมการเดินทางมาสำรวจสถานที่จัดงาน และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้เข้าร่วมงานในช่วงก่อนและหลังวันจัดงานในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม 2563

The Routes Development Forum จัดขึ้นโดยบริษัท UBM Information Ltd ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ถือเป็นงานประชุมเจรจาธุรกิจด้านการบินพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยแต่ละปีจะมีการจัดงานในภูมิภาคต่างๆ ของโลก ได้แก่ Routes Asia Routs Americas Route Europe Routes Africa และ World Routes

ข่าว:ศชากานท์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทศพร โชคชัยผล

ทศพร โชคชัยผล

ทำงานข่าวกว่า 20 ปี มีความสนใจความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในหลายมิติ ผ่านประสบการณ์ทำข่าวสายเศรษฐกิจและนโยบายรัฐบาล