X

ฟุตบอลPRIME MINISTER CUPคัดเลือกตัวแทนอีสานตอนล่างชิงแชมป์ประเทศไทย

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา เป็นการประชุมการแข่งจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 รอบคัดเลือกตัวแทนระดับเขต 3 โดยมี นายสมชาย เสร็จกิจ ประธานชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย ตัวแทนจากทีมฟุตบอลตัวแทนของจังหวัดต่างๆในสังกัดเขต 3 ที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้
โดยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 รอบคัดเลือกตัวแทนระดับเขต 3 จังหวัดนครราชสีมา ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมในสังกัดเขต 3 เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 10 จังหวัด ประกอบไปด้วย จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดชัยภูมิ, จังหวัดสุรินทร์, จังหวัดศรีสะเกษ, จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดอำนาจเจริญ, จังหวัดยโสธร, จังหวัดมุกดาหาร, จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดนครราชสีมา เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทำการแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 20-30 เมษายน 2561 ใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 2 สนาม โดยในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะทำการแข่งขันกันที่สนามฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ส่วนในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะทำการแข่งขันกันที่สนามฟุตบอลค่ายสุรนารี ส่วนในรอบที่ 2 เป็นต้นไป ทั้งสองรุ่นจะไปทำการแข่งขันรวมกันที่สนามฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

โดยในที่ประชุมได้มีการชี้แจงกฎระเบียบและข้อตกลงต่างๆที่จะนำมาใช้ในการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้ทุกทีมได้ยืนยันเอกสารรายชื่อผู้เล่นในแต่ละทีม รวมไปถึงชุดที่จะใช้ในการแข่งขัน เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละรุ่นจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และได้สิทธิ์ในการเป็นตัวแทนของเขต 3 เข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นายธีรวัช พงษ์พุทธรักษ์

นายธีรวัช พงษ์พุทธรักษ์

ID Line และเบอร์ โทร. 065 994 8234