X

ยู เขาใหญ่ดินแดนธรรมชาติหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส

 


นครราชสีมา-“โรงแรมยู เขาใหญ่” หมู่บ้านชนบทสไตล์ฝรั่งเศสมาไว้ที่ปากช่อง กลางขุนเขาธรรมชาติ โชว์เอกลักษณ์ สไตล์ฝรั่งเศล มาวันเดียวไม่เคยพอ ที่ยู เขาใหญ่มาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

โดดเด่นด้วยห้องพักทั้ง 63 ห้องแบบพรีเมียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณภาพคัพแก้วแต่ไม่แพง สุดยอดบรรยากาศโรแมนติก จะฮันนีมูนก็ดีจะมากับครอบครัวก็อบอุ่น ชมดอกไม้นานาพันธ์หลากหลายชนิด ถ่ายภาพเพลิน!แอ็คชั่นกันเต็มที่หรือจะมาถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้รับความนิยม ผ่อนคลายกับสปา “ศาสตร์แห่งเต๋า” แห่งแรกในภาคอีสาน พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น “พักคืนเดียวไม่พอ

“โรงแรมยู เขาใหญ่” ชูเอกลักษณ์ชนบทฝรั่งเศษ
คุณวิลาวัลย์ เจียมมานะสมบัติ ผู้จัดการโรงแรมยู เขาใหญ่ เผยว่า โรงแรม ยู เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 4 ดาว ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชม. ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากถนนธนะรัชต์ กม.ที่ 13 เป็นระยะทาง 10 กม. การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลจากเสน่ห์ของหมู่บ้านชนบททางใต้ของประเทศฝรั่งเศสอันเงียบสงบและร่มรื่น ห้องพักทั้ง 63 ห้องจึงโอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขาและแมกไม้ เพิ่มเติมความทันสมัยและความสะดวก

เพื่อให้เหมาะแก่การพักอาศัยและการพักผ่อน อาทิ พื้นที่สวนขนาดใหญ่ ทะเลสาบ

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และสปา

 แบบเอ็กครูซีฟหรูหรามีเอกลักษณ์ชัดเจน
บริการห้องพักและห้องสวีท รวม 63 ห้อง

การตกแต่งภายในอบอวลด้วยกลิ่นอายแบบหมู่บ้านชนบทในฝรั่งเศส (French country) ที่มีเต็มไปด้วยความความหมายเรื่องเล่าบทนิยายฝรั่งเศสแต่ละชั้น

ไปด้วยความสุขของครอบครัว เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกสั่งและสร้างขึ้นจากประเทศฝรั่งเศสมาn

โดยเฉพาะ รวมถึงในรูปแบบห้องต่างๆก็มีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน อาทิ “ห้องSuperior” ก็จะถูกออกแบบที่เหมาะกับการมากับเพื่อนเตียงแยก ภายในถูกตกแต่งให้มีลักษณะความสนุกสนาน อาร์ตแบบพาสเทลสวยงาม “ห้องDeluxe” ที่มาให้แบบฉบับเตียงคู่ เหมาะกับคู่รักหรือเพื่อนสนิทที่ชอบความอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมาะกับครอบครัวก็ดีไปอีกแบบ ภายในกว้างขวาง โอ่งโถงไม่อึดอัด(ห้องใหญ่มาก) ที่สำคัญยังสามารถชมวิลล์ริมระเบียงของห้องที่คุณจะพบกับวิลล์ธรรมชาติแบบ 220 องศาทั้งป่าแลขุนเขาไปในตัวอีกด้วย

 “ห้องSweet” ถือว่าเป็นสุดยอดห้องพักของโรงแรมแห่งนี้เลย เป็นห้องสำหรับการมาฮันนีมูนเป็นอย่างดีหรือมาพักกับครอบครัวก็ดีเช่นกัน ถูกออกแบบจัดสรรห้องแบ่งแยกทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ภายในห้องน้ำยังมีอ่างน้ำแบบลักซูลี่แช่น้ำอุ่นให้สบายตัวอีกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก(Facility)ครบครัน
ทางโรงแรมได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้ห้องพักไว้มากมายอาทิ เตียงนอนแบบคิงไซด์ และแบบเตียงคู่ ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำ (ห้องสวีท) ภาพยนตร์และรายการเพลงสำหรับเลือก เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม ตู้เย็นและมินิบาร์ โต๊ะท้างาน โทรศัพท์สายตรง เครื่องท้าชาและกาแฟ ภายในห้องพัก เสื้อคลุมอาบน้้า และรองเท้าใส่ภายในห้องพัก โทรทัศน์และช่องสัญญาณดาวเทียม

เป็นเลิศในงานบริการ
จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้นอกจากห้องพักที่มีความเป็นเอกลักษณ์แล้ว ในส่วนของลูกค้าเข้าชคอินห้องพักสามารถใช้บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง สามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์ในเวลาเดียวกันในวันที่จะเดินทางกลับ (24 hour use of room)

ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา (ถึง 22:00 น.) ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้องพัก ริมสระว่ายน้้า ห้องอาหาร หรือในสวน (Breakfast whenever/wherever)

บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทแบบ Wi Fi ฟรี บริการจักรยานฟรี และห้องสมุด ที่สำคัญการบริการที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ “โปรแกรมที่คุณเลือกได้ U Choose Programme”โดยผู้เข้าพักสามารถเลือก ชา สบู่ หมอน และ เพลง ที่ชื่นชอบได้ก่อนเข้าพัก นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเลือกเครื่องดื่มต้อนรับ ได้ด้วยตนเอง จากมินิบาร์ในห้องพัก 1 ท่านต่อ 1 อย่าง ต่อ การเข้าพัก

“บุฟเฟ่ต์อาหารฝรั่งเศสบิสโทร”
มาลองบุฟเฟ่ต์ทานสารพันเมนูอาหารฝรั่งเศสสไตล์โฮมเมดกว่า 30 รายการที่ทีมเชฟของเราคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีสดจากฟาร์ม ได้ไม่จำกัด เติมได้ไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 599 บาท ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหารปาปิญอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพบกับอาหารฝรั่งเศสสไตล์โฮมเมดหลายรายการ อาทิ พิซซ่า หมูอบ เนื้อเทนเดอร์ลอยด์ ปลากะพงอบราดซอสครีมเคเปอร์ อกเป็ดยางราดซอสส้ม ซีฟู้ดอบชีส ไก่อบราดซอสเกรวี่พาสต้าบาร์สารพันซอส สปาเก็ตตี้ สลัดผักสดจากสวนและน้ำสลัดโฮมเมด สลัดเป็ดย่าง โคลท์คัตคุณภาพ แซลมอนรมควัน แฮม ซาลามิ ชีสนานาชนิด ซุป ข้าวผัดเนยกระเทียม ฟักทองบด ผักขมอบชีส ตบท้ายด้วยขนมหวาน บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก วนิลลาครีมบรูเล่ ทิรามิสุ พุดดิ้งครัวซอง และผลไม้สด สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง โทร 044 079 999 หรือ อีเมล [email protected]

สัมผัสกับ “ห้องอาหาร ปาปิญอง เฟรนซ์ บิสโทร”
ห้องอาหาร ปาปิญอง เฟรนซ์ บิสโทร ตั้งอยู่ในสวนใจกลางโรงแรม ยู เขาใหญ่ ในบรรยากาศแบบฝรั่งเศสชนบท พร้อมเสิร์ฟอาหารเมนูคุณภาพเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์

สไตล์เฟรนซ์บิสโทรรตลอดวัน อาหารเช้า เวลา 6.30 – 11.00 น. อาหารฝรั่งเศสบิสโทรและอาหารไทย เวลา 11.00 – 23.00 น. ทุกจานถูกจัดสรรมาอย่างเอาใจใส่ทั้งวัตถุดับและการปรุงรสชาติแบบ“SlowFood”เน้นความพิถีพิถันและมีกระบวนการปรุงอาหารหลายขั้นตอน โดยมีเมนูอาหารที่เป็นจุดเด่นของโรงแรมมากมายอาทิ “ไส้กรอกโชริโซอบกับไข่ฟาร์ม” ไส้กรอกโชริโซอันเผ็ดร้อนจาก Sloane’s นำมาหมักและปรุงรสด้วยปาปิก้าออริกาโน กระเทียม และไวน์แดง อบกับมะเขือเทศที่สุกคาต้น ไข่สดจากฟาร์ม 2 ลูก เสิร์ฟในกะทะร้อน “ทาร์ทเดอเฟรมเบ้” สูตรดั้งเดิมจากเมืองสทราซบูร์ เมืองในแคว้นอาลซัส ประเทศฝรั่งเศส อีกชื่อหนึ่งคือ เฟลมเมคิเซอร์ อันหมายถึง ทำให้สุกด้วยไฟ ชิมสูตรพิเศษของยู เขาใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นายธีรวัช พงษ์พุทธรักษ์

นายธีรวัช พงษ์พุทธรักษ์

ID Line และเบอร์ โทร. 065 994 8234